Đam Rông: Hơn 1.300 thuê bao di động sử dụng dịch vụ VNPT School

10:11, 21/11/2016

(LĐ online) - Từ năm 2013 đến nay, đã có hơn 1.300 thuê bao di động chủ yếu của phụ huynh học sinh ở các trường học trên địa bàn huyện Đam Rông đã tham gia dịch vụ VNPT School. Nhờ tham gia dịch vụ này mà phụ huynh có được những tiện ích từ Sổ liên lạc điện tử, sổ điểm điện tử…

(LĐ online) - Từ năm 2013 đến nay, đã có hơn 1.300 thuê bao di động chủ yếu của phụ huynh học sinh ở các trường học trên địa bàn huyện Đam Rông đã tham gia dịch vụ VNPT School. Nhờ tham gia dịch vụ này mà phụ huynh có được những tiện ích từ Sổ liên lạc điện tử, sổ điểm điện tử… Đó là những tiện ích quan trọng mà phần mềm VNPT School đem lại giúp các trường học trong việc gửi tin nhắn qua điện thoại di động của phụ huynh học sinh thông tin nhanh chóng, kịp thời, thường xuyên và đầy đủ về kết quả tình hình học tập và rèn luyện của học sinh đến với phụ huynh. Qua đó, phụ huynh sẽ kịp thời có sự động viên, uốn nắn giáo dục toàn diện đối với học sinh.
 
Để được sử dụng dịch vụ VNPT School, mỗi thuê bao di động của phụ huynh học sinh phải chi trả số tiền từ 40 đến 90 nghìn đồng/năm. Hiện nay, cơ quan Viễn thông huyện Đam Rông đang tiếp tục phối hợp với các trường học trên địa bàn huyện vận động phụ huynh học sinh tham gia dịch vụ VNPT School nhằm nâng cao số lượng thuê bao di động sử dụng dịch vụ này; đồng thời có các biện pháp đảm bảo chất lượng dịch vụ VNPT School trên địa bàn huyện. 
 
Đam Trọng