Hành trình "Hiểu về trái tim" trao quà Tết cho 300 trẻ em nghèo tại xã Tà Nung

08:01, 19/01/2017

(LĐ online) - Mang Tết đến cho trẻ em vùng sâu vùng xa, Hành trình "Hiểu về trái tim" đã phối hợp cùng Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi Lâm Đồng, Thành Đoàn Đà Lạt tổ chức tặng quà cho 300 trẻ em nghèo ở xã Tà Nung. 

(LĐ online) - Mang Tết đến cho trẻ em vùng sâu vùng xa, Hành trình “Hiểu về trái tim” đã phối hợp cùng Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi Lâm Đồng, Thành Đoàn Đà Lạt tổ chức tặng quà cho 300 trẻ em nghèo ở xã Tà Nung. 
 
Hành trình “Hiểu về trái tim” trao quà Tết cho 300 trẻ em nghèo xã Tà Nung
Hành trình “Hiểu về trái tim” trao quà Tết cho 300 trẻ em nghèo xã Tà Nung
Hành trình không chỉ mang đến cho trẻ em nghèo những suất quà tết có ý nghĩa, tặng quà cho cán bộ Đoàn của 7 thôn của xã; mà các nghệ sĩ nổi tiếng còn mang đến cho các em lời ca, tiếng hát trong một chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc biệt. Đó là món quà xuân ý nghĩa cho các em đón Tết nguyên đán vui tươi, động viên các em vươn lên trong học tập.
 
Được biết, Hành trình “Hiểu về trái tim” đang mang Tết đến với trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa trong cả nước với kinh phí quà Xuân được trích từ Quỹ “Hiểu về trái tim” do các nghệ sĩ ở Tp.Hồ Chí Minh lập ra (Diễn viên Chi Bảo làm chủ tịch Quỹ, MC Quyền Linh làm Phó Chủ tịch) đã nhận được sự đồng hành hưởng ứng của nhiều tổ chức, cá nhân trong xã hội. Sau 5 năm thành lập, Quỹ đã có nhiều hoạt động từ thiện hướng đến trẻ em, hỗ trợ nghèo, trẻ em khuyết tật, trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh, nâng đỡ các em vươn lên học tập tốt thành người có ích, đóng góp tích cực cho xã hội. 
 
QUỲNH UYỂN