Hơn 2.000 học sinh tham gia ngày hội hướng nghiệp

05:01, 16/01/2017

Cuối tuần qua, các học sinh lớp 12 đến từ 8 trường THPT trên địa bàn TP Đà Lạt đã tham gia chương trình tư vấn hướng nghiệp "Bí quyết chọn ngành học phù hợp". Chương trình do Trường ĐH Yersin Đà Lạt - thành viên Hệ thống giáo dục TTC tổ chức nhằm mục đích giải đáp những thắc mắc của các học sinh cuối cấp về việc lựa chọn ngành học sao cho phù hợp với bản thân và đáp ứng nhu cầu xã hội.

Cuối tuần qua, các học sinh lớp 12 đến từ 8 trường THPT trên địa bàn TP Đà Lạt đã tham gia chương trình tư vấn hướng nghiệp “Bí quyết chọn ngành học phù hợp”. Chương trình do Trường ĐH Yersin Đà Lạt - thành viên Hệ thống giáo dục TTC tổ chức nhằm mục đích giải đáp những thắc mắc của các học sinh cuối cấp về việc lựa chọn ngành học sao cho phù hợp với bản thân và đáp ứng nhu cầu xã hội.
 
 Nhiều câu hỏi được các chuyên gia giải đáp trong chương trình. Ảnh: V.Quỳnh
Nhiều câu hỏi được các chuyên gia giải đáp trong chương trình. Ảnh: V.Quỳnh
Với sự chia sẻ của các diễn giả: ông Trần Anh Tuấn - PGĐ Trung tâm dự báo nguồn nhân lực và thị trường lao động TP Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Quốc Cường - Phó Ban Đào tạo Hội giáo dục nghề nghiệp TP Hồ Chí Minh, TS. Huỳnh Anh Bình - GĐ Trung tâm hướng nghiệp TP Hồ Chí Minh, các học sinh đã nhận được nhiều thông tin hữu ích về những điểm mới trong kỳ tuyển sinh 2017, bí quyết chọn ngành học phù hợp và dự báo nhu cầu xã hội.
 
Tại chương trình, Trường ĐH Yersin cũng đã tổ chức lễ trao giải cuộc thi “Yersin’s Wisdom Open 2016”. Đây là cuộc thi tiếng Anh dành cho học sinh các trường THPT của tỉnh Lâm Đồng. Tổng giá trị giải thưởng là 50 triệu đồng, trong đó, giải thưởng đặc biệt là học bổng 1 năm học tại Trường ĐH Yersin Đà Lạt.
 
VIỆT QUỲNH