Ngày hội từ thiện "Ấm tình mùa Xuân"

03:01, 13/01/2017

(LĐ online) - Ngày 12/1/2017, tại 2 xã Tu Tra (Đơn Dương) và Đam Phượng (Lâm Hà) Ngân hàng TMCP Thương Tín Sài Gòn Sacombank đã phối hợp cùng Tỉnh Đoàn Lâm Đồng tổ chức ngày hội từ thiện "Ấm tình mùa Xuân" nhằm sẻ chia với những đồng bào nghèo, những cụ già neo đơn, em nhỏ có mùa xuân ấm áp...

(LĐ online) - Ngày 12/1/2017, tại 2 xã Tu Tra (Đơn Dương) và Đam Phượng (Lâm Hà) Ngân hàng TMCP Thương Tín Sài Gòn Sacombank đã phối hợp cùng Tỉnh Đoàn Lâm Đồng tổ chức ngày hội từ thiện “Ấm tình mùa Xuân” nhằm sẻ chia với những đồng bào nghèo, những cụ già neo đơn, em nhỏ có mùa xuân ấm áp. Tại đây, Ngân hàng Sacombank đã trao tặng 1,5 tấn gạo cùng các nhu yếu phẩm (dầu ăn, bánh kẹo, hạt nêm, bột ngọt và 30 triệu đồng cho 300 đồng bào nghèo tại 2 xã, mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng. Ngày hội đã diễn ra trong không khí đầm ấm giữa người trao và người nhận. 
 
Ông Lâm Văn Kiệt - Giám đốc Sacombank khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên trao quà xuân cho đồng bào nghèo ở Tu Tra
Ông Lâm Văn Kiệt - Giám đốc Sacombank khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên trao quà xuân cho đồng bào nghèo ở Tu Tra
“Ấm tình mùa Xuân” là hoạt động từ thiện hướng tới cộng đồng do Ngân hàng Sacombank tổ chức theo định kỳ hàng năm, Xuân Đinh Dậu này là lần thứ 14 ngày hội đến với đồng bào nghèo ở tất cả các tỉnh, thành nơi có Chi nhánh Sacombank hoạt động. 
 
Xuân sẻ chia, ấm áp sum vầy là cách để Sacombank mang yêu thương đến cho người nghèo với phương châm hành động “Đồng hành vì sự phát triển” – Bà Phạm Thị Thu Hồng – Giám đốc Sacombank Chi nhánh Lâm Đồng nhấn mạnh. Được biết, trong mùa Xuân này, Sacombank đã dành 5 tỷ đồng trích từ quỹ phúc lợi, quỹ công đoàn do các cán bộ, người lao động và trong đó có 213 triệu đồng của khách hàng và đối tác cùng chung tay đóng góp. Sau 14 lần tổ chức, Sacombank đã dành 43 tỷ đồng mang Tết đến với hàng ngàn cụ già neo đơn, trẻ em mồ côi, khuyết tật, đồng bào nghèo trên khắp cả nước. 
 
QUỲNH UYỂN