Say xỉn, lái ôtô tông giải phân cách

09:01, 03/01/2017

(LĐ online) - Lúc 18 giờ 27 phút ngày 03/01, chiếc ô tô Mazda biển số 49A 02026 đã lao thẳng vào giải phân cách trên đường Trần Phú, thành phố Đà Lạt, sát trước cổng cơ quan Công an thành phố Đà Lạt. Chiếc xe khựng lại trên vạch dành cho người đi bộ qua đường trong tình trạng bước đầu xác định vỡ lốc máy, dầu chảy lênh láng mặt đường, phía đầu vỡ nát, túi khí đã bung; xe không thể đi được. 

(LĐ online) - Lúc 18 giờ 27 phút ngày 03/01, chiếc ô tô Mazda biển số 49A 02026 đã lao thẳng vào giải phân cách trên đường Trần Phú, thành phố Đà Lạt, sát trước cổng cơ quan Công an thành phố Đà Lạt (ảnh). Chiếc xe khựng lại trên vạch dành cho người đi bộ qua đường trong tình trạng bước đầu xác định vỡ lốc máy, dầu chảy lênh láng mặt đường, phía đầu vỡ nát, túi khí đã bung; xe không thể đi được. 
 
Đoạn đường này có rất nhiều ô tô, xe máy và người đi bộ lưu thông nhưng rất may không gây hậu quả cho ai. Điều khiển xe 02026 là người đàn ông khoảng hơn 40 tuổi trong tình trạng đã say xỉn nặng, bị choáng nên chưa cho biết tên cụ thể; trên xe không có người đi cùng. 
 
Lực lượng công an nhanh chóng khám nghiệm hiện trường, lập biên bản; sau đó gọi tắc xi cho người đàn ông điều khiển chiếc xe bị nạn về đường Trần Bình Trọng, thành phố Đà Lạt và hẹn hôm sau làm việc.  
 
FAO XÍCH