3 huyện, thành trong tỉnh phối hợp tuyên truyền an toàn giao thông

04:02, 16/02/2017

Đó là thành phố Đà Lạt, thành phố Bảo Lộc và huyện Đạ Huoai. Việc tuyên truyền được thực hiện theo sự chỉ đạo của UBND tỉnh và của Sở Thông tin Truyền thông Lâm Đồng với chủ đề "Xây dựng văn hóa giao thông gắn với nâng cao trách nhiệm, siết chặt kỷ cương của người thực thi công vụ nhằm mục tiêu "Tính mạng con người là trên hết"

Đó là thành phố Đà Lạt, thành phố Bảo Lộc và huyện Đạ Huoai. Việc tuyên truyền được thực hiện theo sự chỉ đạo của UBND tỉnh và của Sở Thông tin Truyền thông Lâm Đồng với chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông gắn với nâng cao trách nhiệm, siết chặt kỷ cương của người thực thi công vụ nhằm mục tiêu “Tính mạng con người là trên hết”.
 
Một băng rôn trên đường phố Đà Lạt. Ảnh: V.T
Một băng rôn trên đường phố Đà Lạt. Ảnh: V.T

Theo yêu cầu, các Phòng Văn hóa Thông tin của 3 huyện, thành trên đã huy động các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn tham gia việc in ấn băng rôn, cờ phướn treo trên các tuyến đường, giao thông trọng điểm trên địa bàn trong đầu năm 2017 vừa qua. Trong đợt này, thành phố Đà Lạt in và treo 20 băng rôn, 70 cờ phướn; thành phố Bảo Lộc treo 15 băng rôn, 70 cờ phướn và huyện Đạ Huoai treo 15 băng rôn, 60 cờ phướn. 
 
 Chủ đề của các câu khẩu hiệu trong đợt tuyên truyền này tập trung vào việc hướng dẫn an toàn cho người tham gia giao thông như “Đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện”, “Không phóng nhanh, vượt ẩu, rẽ bất ngờ”, “Phải đi đúng phần đường, làn đường”, “Không sử dụng điện thoại khi lái xe”.
 
Theo chỉ đạo của Bộ Thông tin Truyền thông, tất cả 63 tỉnh, thành trong nước đều tham gia tuyên truyền an toàn giao thông trong đợt này, theo yêu cầu mỗi tỉnh phải treo 50 băng rôn và 250 cờ phướn. 
 
 Viết Trọng