Bảo Lâm: Tìm thấy thi thể của 2 cháu bé bị đuối nước thương tâm

11:02, 19/02/2017

(LĐ online) - Đến 8 giờ sáng ngày 19/2, lực lượng cứu hộ huyện Bảo Lâm đã trục vớt thành công thi thể 2 cháu bé bị đuối nước xảy ra vào chiều hôm qua 18/2.

(LĐ online) - Đến 8 giờ sáng ngày 19/2, lực lượng cứu hộ huyện Bảo Lâm đã trục vớt thành công thi thể 2 cháu bé bị đuối nước xảy ra vào chiều hôm qua 18/2.
 
Thông tin ban đầu, vào 2 giờ chiều ngày 18/2, tại hồ thủy lợi thuộc thôn 1, xã Lộc Phú (huyện Bảo Lâm) đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm làm 1 bé trai và 1 bé gái tử vong. Vào thời điểm này, ba cháu bé là Nguyễn Văn Tuấn (8 tuối), Dương Vũ Hoàng (8 tuổi) và Dương Thị Khánh Vy (5 tuổi) cùng ngụ tại thôn 1,xã Lộc Phú rủ nhau ra hồ thủy lợi chơi. 
 
Khi thấy chiếc xuồng câu cá của người dân địa phương để cạnh mép hồ thì 2 cháu Tuấn và Vy leo lên chèo xuồng ra hồ chơi, còn cháu Hoàng đứng trên bờ. Sau khi chèo xuồng ra hồ cách bờ khoảng 10 mét thì không may chiếc xuồng bị lập úp làm 2 cháu Tuấn và Vy rơi xuống hồ và bị nước nhấn chìm. 
 
Cháu Hoàng ở trên bờ nhìn thấy, nhưng do hoảng sợ nên chạy về nhà trốn mà không thông báo với người nhà. Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, bố mẹ các cháu Tuấn và Vy đi làm về không thấy con ở nhà nên vội chạy đi tìm. Khi ra hồ thủy lợi thì thấy 2 đôi dép của cháu Tuấn và Vy để trên bờ nên tri hô mọi người cùng tìm kiếm. 
 
Tuy nhiên, do nước hồ sâu và trời tối nên công việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Đến 7 giờ sáng nay 19/2, lực lượng cứu hộ của Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ số 2 Lâm Đồng (tại TP Bảo Lộc) và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể của 2 cháu Tuấn và Vy cách bờ hồ thủy lợi khoảng 10 mét.
 
Hiện, cơ quan chức năng đã làm thủ tục và bàn giao thi thể 2 cháu bé cho gia đình lo hậu sự.
 
KHÁNH PHÚC