Hội Nhà Báo các tỉnh Tây Nguyên tổng kết công tác thi đua năm 2016

03:02, 17/02/2017

(LĐ online) - Ngày 17/2, tại tỉnh Gia Lai, Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên - bao gồm các Hội nhà báo: Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Nông và Lâm Đồng, đã tổ chức tổng kết công tác thi đua năm 2016, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2017.  

(LĐ online) - Ngày 17/2, tại tỉnh Gia Lai, Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên - bao gồm các Hội nhà báo: Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Nông và Lâm Đồng, đã tổ chức tổng kết công tác thi đua năm 2016, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2017.  
 
Trong năm 2016, cùng với việc đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức nghề nghiệp cho cán bộ, hội viên, Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên đã chú trọng đến công tác phát triển hội viên, xây dựng, củng cố tổ chức Hội. 
 
Các tổ chức Hội cũng đã quan tâm đến công tác tập huấn, đào tạo bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ cho hội viên nhà báo; các cuộc thi, các giải báo chí Trung ương, của các ngành và địa phương được chú trọng phổ biến đến hội viên, một số tác giả đã có tác phẩm đoạt giải cao. 
 
Công tác xuất bản đặc san Người làm báo của các Hội được cải tiến vớ nội dung phong phú, hình thức hấp dẫn. Các tổ chức Hội đã triển khai có hiệu quả Đề án Hỗ trợ tác phẩm Báo chí chất lượng cao được đông đảo hội viên nhiệt tình hưởng ứng. Bên cạnh đó, các hoạt động, phong trào văn hóa, xã hội, từ thiện cũng được Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên chú trọng tổ chức và đạt được các thành tích cao.
 
Trong năm 2017, Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên đã thống nhất đề ra các nhiệm vụ trọng tâm gồm: triển khai hiệu quả hơn nữa công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, hội viên đặc biệt là tuyên truyền Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng, Nghị quyết Đảng bộ các tỉnh, tuyên truyền, triển khai sâu rộng Luật Báo chí đến từng hội viên. Tăng cường kiểm tra giám sát để nâng cao chất lượng, năng lực hoạt động của các cấp hội cơ sở, chăm lo, bảo vệ quyền lợi chính đáng cho các hội viên nhà báo; đẩy mạnh hoạt động, phong trào giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao giữa các Hội Nhà báo trên địa bàn qua đó nâng cao đời sống tinh thần cho các hội viên.
 
Dịp này, các Hội Nhà báo khu vực Tây Nguyên đã tổ chức chấm điểm thi đua, đề nghị Hội Nhà báo Việt Nam tặng cờ thi đua cho Hội Nhà báo Đắk Lắk, tặng bằng khen cho Hội Nhà báo Gia Lai và Lâm Đồng.
 
Năm 2017, Hội Nhà báo Đắk Lắk sẽ là đơn vị đảm nhiệm vai trò là cụm trưởng Cụm thi đua các Hội Nhà báo khu vực Tây Nguyên.
 
Nguyễn Thành Nam