Xác định được danh tánh của hai nạn nhân

07:02, 23/02/2017

(LĐ online) - Liên quan vụ hai người tử nạn trong khi đu dây vượt thác Hang Cọp (xã Xuân Thọ, TP Đà Lạt) vào sáng 23/2, như Báo Lâm Đồng đã thông tin, chiều tối cùng ngày cơ quan chức năng đã xác định được danh tánh của hai nạn nhân… 

[links()] (LĐ online) - Liên quan vụ hai người tử nạn trong khi đu dây vượt thác Hang Cọp (xã Xuân Thọ, TP Đà Lạt) vào sáng 23/2, như Báo Lâm Đồng đã thông tin, chiều tối cùng ngày cơ quan chức năng đã xác định được danh tánh của hai nạn nhân… 
 
Lực lượng chức năng đưa thi thể hai nạn nhân rời khỏi hiện trường
Lực lượng chức năng đưa thi thể hai nạn nhân rời khỏi hiện trường

Thông tin từ Sở VH-TT&DL Lâm Đồng cho biết, nạn nhân người nước ngoài tử nạn tên Cwiakala Rafal (33 tuổi, quốc tịch Ba Lan), và hướng dẫn viên người Việt Nam gặp nạn tên Nguyên Quốc Khánh (24 tuổi, trú tại xã Phúc Thọ, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng). 
 
Cũng theo Sở VH-TT&DL, trước đó vào sáng cùng ngày, thông qua Công ty TNHH Giấc Mơ Vàng (18 Trương Công Định, P1, TP Đà Lạt), một nhóm du khách nước ngoài (bao gồm 8 du khách nước ngoài và 2 hướng dẫn viên du lịch người Việt Nam), tổ chức tham quan tại khu du lịch thác Hang Cọp. Trong lúc tham quan thác nước, không may Cwiakala Rafal cùng anh Nguyễn Quốc Khánh đã trượt chân rơi xuống thác dẫn đến tử vong. 
 
Ngay sau khi nhận được tin, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Yên, cùng Chủ tịch UBND TP Đà Lạt Võ Ngọc Hiệp đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo cônng tác tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn. Đến 14 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy và tổ chức đưa thi thể của hai nạn nhân rời khỏi hiện trường.
 
Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
 
Thụy Trang