Xin vượt không được, phụ xe đòi hành hung người tham gia giao thông

04:02, 22/02/2017

(LĐ online) - Không được người đàn ông cho vượt, xe ô tô 65B 00910 sau khi đã vượt lên được liền chặn đầu chiếc xe máy và cho xe dừng lại. Hai phụ xe nhảy xuống đòi hành hung người đàn ông điều khiển xe máy. Người đàn ông ngay lập tức ngồi xuống phía trước đầu xe ô tô, kêu cứu. 

(LĐ online) - Vào khoảng 11 giờ ngày 22/2/2017, tại ngã ba Trần Phú - Lê Hồng Phong, đối diện với Trung tâm Hành chính tỉnh Lâm Đồng, xe khách mang biển kiểm soát 65B 00910, chở đoàn sinh viên Trường Đại học Cần Thơ đi thực tế miền Trung - Tây Nguyên, chạy từ đường Lê Hồng Phong ra đường Trần Phú đến ngã ba ra hiệu xin vượt xe máy do một người đàn ông điều khiển. Không được người đàn ông cho vượt, xe ô tô 65B 00910 sau khi đã vượt lên được liền chặn đầu chiếc xe máy và cho xe dừng lại. Hai phụ xe nhảy xuống đòi hành hung người đàn ông điều khiển xe máy. Người đàn ông ngay lập tức ngồi xuống phía trước đầu xe ô tô, kêu cứu. 
 

Nhiều người tham gia giao thông bất bình trước hành vi của hai phụ xe ô tô 65B 00910 nên đã tụ tập đứng trước đầu xe, yêu cầu hai phụ xe phải xuống xe để gọi cảnh sát giao thông đến giải quyết. 
 
Sau khi các cảnh sát giao thông đến hiện trường và buộc hai phụ xe phải xin lỗi người đàn ông điều khiển xe máy thì vụ việc mới được giải quyết.
 
Vụ việc xảy ra tuy không gây hệ lụy về tài sản, con người, nhưng đã gây ách tắc giao thông khá lâu, khiến nhiều người tham gia giao thông bức xúc, nhất diễn ra vào thời gian các cơ quan công sở tan ca trưa.
 
Thiết nghĩ, đây là bài học kinh nghiệm cho mọi người khi tham gia giao thông phải có thái độ ứng xử lịch sự, biết nhường nhịn nhau trong các tình huống xảy ra trên đường.
                                                                       
Hoàng Đại Huynh