Hơn 1.000 học sinh Đà Lạt được "Một ngày làm sinh viên"

04:03, 20/03/2017

Ngày 19/3, hơn 1.000 học sinh lớp 12 đến từ các trường THPT trên địa bàn TP Đà Lạt đã được tham gia chương trình "Một ngày làm sinh viên" do Trường Đại học Đà Lạt tổ chức.

Ngày 19/3, hơn 1.000 học sinh lớp 12 đến từ các trường THPT trên địa bàn TP Đà Lạt đã được tham gia chương trình “Một ngày làm sinh viên” do Trường Đại học Đà Lạt tổ chức.
 
Các em đã được chia thành từng nhóm nhỏ, đưa về khoa chuyên ngành để tham quan và trải nghiệm thực tế qua những lớp học như một sinh viên thực sự. Tại đây, các em được tiếp cận các mô hình giảng dạy tiên tiến, hiện đại ở các phòng thí nghiệm, nuôi cấy mô, ứng dụng thực địa... dưới sự hướng dẫn, giảng dạy của các giảng viên. 
 
Bên cạnh đó, các em còn được giải đáp về những thắc mắc trong học tập cũng như lựa chọn trường học và ngành học cho đợt xét tuyển đại học năm 2017. 
 
Sau khi ăn trưa tại căn tin, nghỉ tại KTX của nhà trường, buổi chiều các em lại tiếp tục đến giảng đường và kết thúc “Một ngày làm sinh viên” vào lúc 17h cùng ngày.  
 
Theo TS Lê Hồng Phong, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Đà Lạt, qua “Một ngày làm sinh viên” đã giúp các em học sinh lớp 12 tại TP Đà Lạt đã có thêm nhiều bài học bổ ích, hình thành định hướng mới trong việc lựa chọn ngành, nghề phù hợp cho bản thân.
 
Văn Báu