Ban liên lạc hướng Tây Nam Đà Lạt tổ chức gặp mặt

08:04, 04/04/2017

Nhân kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng miền Nam, giải phóng Đà Lạt - Tuyên Đức, vừa qua, tại hội trường thôn Quảng Hiệp (Hiệp Thạnh, Đức Trọng) đã diễn ra buổi gặp mặt truyền thống lần thứ 13 của Ban liên lạc hướng Tây Nam Đà Lạt với sự tham dự của đông đảo cán bộ, chiến sĩ trực tiếp tham gia chiến đấu tại chiến trường Tây Nam Đà Lạt và đại diện các gia đình cơ sở, người có công với cách mạng...

Nhân kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng miền Nam, giải phóng Đà Lạt - Tuyên Đức, vừa qua, tại hội trường thôn Quảng Hiệp (Hiệp Thạnh, Đức Trọng) đã diễn ra buổi gặp mặt truyền thống lần thứ 13 của Ban liên lạc hướng Tây Nam Đà Lạt với sự tham dự của đông đảo cán bộ, chiến sĩ trực tiếp tham gia chiến đấu tại chiến trường Tây Nam Đà Lạt và đại diện các gia đình cơ sở, người có công với cách mạng. Ông Nguyễn Trọng Ánh Đông - UVBTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh đã tới dự.
 
Trong những năm kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược, địa bàn hướng Tây Nam chủ yếu là xã Hiệp Thạnh (nay là xã Hiệp Thạnh và xã Hiệp An), dân cư thưa thớt nhưng phong trào cách mạng do Đảng lãnh đạo đã sớm hình thành và phát triển. Nhân dân trên địa bàn hướng Tây Nam tuy khác nhau về thành phần dân tộc, phong tục tập quán, tín ngưỡng nhưng đã đoàn kết, thống nhất, một lòng đi theo Đảng làm cách mạng.
 
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng dâng hưởng tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ tại Bia tưởng niệm của xã Hiệp Thạnh. Đây cũng là dịp để các đồng chí, đồng đội cũ cùng ngồi lại, ân cần thăm hỏi nhau, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm của một thời tuổi trẻ hào hùng; cùng động viên nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Đồng thời, qua đó, nhằm góp phần giáo dục và phát huy truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.
 
Dịp này, Ban liên lạc hướng Tây Nam đã dành tặng 8 phần qùa cho các chiến sĩ, gia đình cách mạng có hoàn cảnh khó khăn.
 
T.VŨ