Bảo Lộc: 500 cán bộ, công nhân, viên chức lao động thi tìm hiểu kiến thức pháp luật

06:04, 28/04/2017

Ngày 28/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP Bảo Lộc đã tổ chức Hội thi "Tìm hiểu kiến thức pháp luật trong cán bộ, công nhân, viên chức lao động" (CB, CNVCLĐ) trên địa bàn TP.

Ngày 28/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP Bảo Lộc đã tổ chức Hội thi “Tìm hiểu kiến thức pháp luật trong cán bộ, công nhân, viên chức lao động” (CB, CNVCLĐ) trên địa bàn TP.
 
Tham dự hội thi có 500 cán bộ công đoàn và đoàn viên đến từ 24 đội công đoàn cơ sở thuộc LĐLĐ TP Bảo Lộc thuộc 4 khối: Khối hành chính sự nghiệp, Đảng, đoàn thể; khối xã, phường; khối doanh nghiệp và khối trường học. Các đội thi đã trải qua 2 phần thi gồm trắc nghiệm và rung chuông vàng với các nội dung về kiến thức pháp luật, xử lý tình huống thực tế của Luật Lao động, Luật Công đoàn, Luật Bảo hiểm xã hội, Luật Hôn nhân và gia đình, Luật Giao thông đường bộ và một số vấn đề cơ bản về Công đoàn Việt Nam.
 
Hội thi đã góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong CB, CNVCLĐ về các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; tạo không khí thi đua sôi nổi nhằm chào mừng kỷ niệm 131 năm ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 - 1/5/2017) và hưởng ứng “Tháng Công nhân” năm 2017. Hội thi cũng là dịp để cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ trao đổi, học tập kinh nghiệm, tiếp thu kiến thức một cách chủ động nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
 
HẢI ĐƯỜNG