Công ty BHNT Prudential khám mắt và cấp thuốc miễn phí cho 700 học sinh Trường Herman Gmier Đà Lạt

11:04, 21/04/2017

(LĐ online) - Nằm trong chương trình "Vì ánh mắt trẻ thơ" do công ty BHNT Prudential và Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam phát động, sáng ngày 21/4/2017, Chi nhánh prudential Lâm Đồng phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em, Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng tổ chức khám mắt và cấp thuốc miễn phí cho 700 học sinh của Trường Herman Gmier Đà Lạt. 

(LĐ online) - Nằm trong chương trình “Vì ánh mắt trẻ thơ” do công ty BHNT Prudential và Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam phát động, sáng ngày 21/4/2017, Chi nhánh prudential Lâm Đồng phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em, Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng tổ chức khám mắt và cấp thuốc miễn phí cho 700 học sinh của Trường Herman Gmier Đà Lạt. 
 
Tại đây, các học sinh được các bác sỹ khám sang lọc, vấn kỹ năng tự bảo vệ  và chăm sóc mắt trước những tác nhân gây hại. 
 
Trong đợt này, cùng với việc khám và cấp thuốc miễn phí, công ty BHNT Prudential còn tài trợ phẫu thuật miễn phí cho 280 em học sinh bị khuyết tật mắt và hỗ trợ viện phí cho 40 em bị ung thư mắt trong toàn quốc, với số tiền 1,7 tỷ đồng.
 
Được biết, chương trình “Vì ánh mắt trẻ thơ” do Công ty BHNT Prudential và Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam phát động từ nhiều năm nay và đã có hàng ngàn học sinh trong cả nước được khám sang lọc, cấp thuốc điều trị các loại bệnh về mắt.
 
 Hoàng Đại Huynh