Bảo Lâm: Bàn giao nhà tình thương cho hộ nghèo

04:05, 23/05/2017

Ngày 23/5, Hội Cựu chiến binh và Hội Chữ thập đỏ huyện Bảo Lâm đã tổ chức lễ bàn giao căn nhà tình thương cho gia đình anh Trịnh Nam Cao, (thôn 6 xã Lộc Ngãi, huyện Bảo Lâm).

Ngày 23/5, Hội Cựu chiến binh và Hội Chữ thập đỏ huyện Bảo Lâm đã tổ chức lễ bàn giao căn nhà tình thương cho gia đình anh Trịnh Nam Cao, (thôn 6 xã Lộc Ngãi, huyện Bảo Lâm). Căn nhà cấp 4 có diện tích sử dụng trên 60 m2, kinh phí xây dựng gần 100 triệu đồng; trong đó, bà Nguyễn Thị Lan, nhà tài trợ chính đến từ thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ 40 triệu đồng, số tiền còn lại anh Cao vận động anh em, họ hàng giúp đỡ. 
 
Được biết, gia đình anh Trịnh Nam Cao thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vợ không may bị bệnh hiểm nghèo, gia đình đông con lại không có đất sản xuất, anh Cao phải đi thuê nhà để ở, vừa làm thuê làm mướn để có tiền trang trải cho cuộc sống gia đình hàng ngày và lo chi phí điều trị bệnh cho vợ.
 
Tại lễ bàn giao, đại diện nhà tài trợ, các mạnh thường quân đã trao tặng cho gia đình anh Cao những phần quà hết sức ý nghĩa nhằm chia sẻ một phần khó khăn với gia đình.  
 
QUỐC TUẤN