Bảo Lâm tổ chức Hội thi tìm hiểu Nghị quyết TW4 và Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị

03:05, 18/05/2017

(LĐ online) - Hướng tới Kỷ niệm 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong 2 ngày 18 và 19/5, huyện Bảo Lâm tổ chức Hội thi tìm hiểu Nghị quyết TW4 (Khóa XII) và Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh". 

(LĐ online) - Hướng tới Kỷ niệm 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong 2 ngày 18 và 19/5, huyện Bảo Lâm tổ chức Hội thi tìm hiểu Nghị quyết TW4 (Khóa XII) và Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tham gia Hội thi có 115 thí sinh là cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên ở các đoàn thể đại diện cho 23 đội của 18 đảng bộ cơ sở và 5 đội dự thi của 25 chi bộ trực thuộc các tổ chức cơ sở đảng trên địa bàn huyện Bảo Lâm. 
 
Các đội tham gia phần thi tự giới thiệu về đội dự thi
Các đội tham gia phần thi tự giới thiệu về đội dự thi
Hội thi gồm có 3 nội dung: Tự giới thiệu về đội dự thi; Tìm hiểu nội dung của Nghị quyết TW4, Chỉ thị số 05-CT/TW và đưa Nghị quyết, Chỉ thị đi vào cuộc sống.
 
Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm tạo sự chuyển biến tích cực về ý thức học tập, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất, đạo đức của đội ngũ cán bộ, đảng viên, hội viên…, góp phần chuyển tải, đưa các nội dung cơ bản và giải pháp thực hiện Nghị quyết TW4 (Khóa XII) và Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị đi vào thực tiễn cuộc sống cũng như trong công cuộc xây dựng đất nước.
 
NDONG BRỪM