Nước sạch và vệ sinh môi trường vì sự phát triển toàn diện của trẻ em

05:05, 16/05/2017

Theo chỉ đạo của UBND tỉnh về việc tổ chức hưởng ứng Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2017 từ ngày 15/4 - 15/5 và duy trì đến hết ngày Môi trường thế giới 5/6 với chủ đề: "Nước sạch và vệ sinh môi trường vì sự phát triển toàn diện của trẻ em". 

Theo chỉ đạo của UBND tỉnh về việc tổ chức hưởng ứng Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2017 từ ngày 15/4 - 15/5 và duy trì đến hết ngày Môi trường thế giới 5/6 với chủ đề: “Nước sạch và vệ sinh môi trường vì sự phát triển toàn diện của trẻ em”.
 
Theo đó, mỗi địa phương chọn một địa điểm tiêu biểu để tập trung chỉ đạo thực hiện với hình thức thích hợp, thiết thực, tiết kiệm. Triển khai chiến dịch cao điểm về truyền thông, cổ động trực quan và giáo dục, vận động nhân dân thông qua các hoạt động văn hóa - xã hội để nâng cao nhận thức cộng đồng, tham gia tổng vệ sinh, khơi thông cống rãnh; duy tu bảo dưỡng công trình cấp nước, vệ sinh; thu gom rác thải, bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn nước; tăng cường quản lý, khai thác, sử dụng công trình nước sạch và vệ sinh có hiệu quả bền vững. 
 
AN NHIÊN