Agribank Lâm Đồng tổ chức gặp mặt các nhà báo

11:06, 18/06/2017

(LĐ online) - Ngày 16/6/2017, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Lâm Đồng (Agribank Lâm Đồng) tổ chức buổi giao lưu, gặp mặt các nhà báo và những người làm công tác quản lý báo chí trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2017).

(LĐ online) - Ngày 16/6/2017, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Lâm Đồng (Agribank Lâm Đồng) tổ chức buổi giao lưu, gặp mặt các nhà báo và những người làm công tác quản lý báo chí trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2017). Tại buổi gặp mặt, đội ngũ cán bộ ngân hàng Agribank Lâm Đồng cùng các nhà báo ôn lại truyền thống 92 năm nền báo chí Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển của đất nước và giao lưu văn nghệ.
 
Ông Nguyễn Xuân Hòa – Giám đốc Agribank Lâm Đồng, khẳng định sự lớn mạnh của hệ thống Agribank nói chung và Agribank Lâm Đồng nói riêng có sự đóng góp rất lớn của các nhà báo trong việc tuyên truyền các chủ trương, dịch vụ tài chính của Ngân hàng đến người dân và làm lan tỏa những mô hình, tấm gương sử dụng nguồn tài chính hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh và nâng cao chất lượng cuộc sống; đồng thời, mong muốn giới báo chí tích cực duy trì mối quan hệ gắn bó với Agribank Lâm Đồng để cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
 
Agribank Lâm Đồng là ngân hàng thương mại duy nhất 100% vốn nhà nước, là ngân hàng chủ lực thực thi các chính sách về nông nghiệp, nông thôn và đang hướng đến một nền nông nghiệp sạch và bền vững. Agribank Lâm Đồng cũng là ngân hàng duy trì hoạt động gặp gỡ báo chí hằng năm.
 
PHẠM LÊ