Đạ Huoai: Đi hái mít cùng chồng, vợ bị rơi xuống giếng tử vong

08:07, 04/07/2017

(LĐ online) - Thấy vợ bị trượt chân rơi xuống giếng, nhưng người chồng đành bất lực gào khóc không thể cứu sống vợ mình do giếng quá sâu.

(LĐ online) - Thấy vợ bị trượt chân rơi xuống giếng, nhưng người chồng đành bất lực gào khóc không thể cứu sống vợ mình do giếng quá sâu.
 
Chiều ngày 4/7, Công an huyện Đạ Huoai cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ tai nạn lao động trong lúc đi hái mít khiến một phụ nữ rơi xuống giếng tử vong. Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào lúc 15 giờ 30 phút ngày 4/7. Vào thời điểm trên, chị Phan Thị Ngọc Diễm (34 tuổi, ngụ tại tổ dân phố 6, thị trấn Đạ M’ri, huyện Đạ Huoai) cùng chồng là anh Đinh Văn Hợp (39 tuổi) đi thu mua mít của người dân trên địa bàn. Trong lúc, đang cùng chồng hái mít tại vườn của một hộ dân ở thị trấn Đạ M’ri thì chị Diễm không may bị trượt chân rơi xuống giếng. “Trong lúc tôi đang hái mít thì thấy vợ tôi bị trượt chân rơi xuống một giếng nước gần đó. Thấy vậy, tôi từ trên cây mít nhảy xuống để cứu vợ, nhưng do giếng quá sâu nên tôi đành bất lực nhìn vợ...” - Anh Đinh Văn Hợp (chồng nạn nhân) chua xót bỏ lửng câu nói.
 
Nhận được thông báo, Công an huyện Đạ Huoai cùng Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ số 4 (đóng tại huyện Đạ Tẻh) đã huy động lực lượng tới hiện trường tiến hành công tác cứu hộ. Nhưng, do giếng nước quá sâu (sâu hơn 20 mét) và tại thời điểm này trời mưa to nên phải đến 17 giờ 40 phút cùng ngày, lực lượng cứu hộ mới đưa được nạn nhân lên khỏi giếng trong tình trạng đã tử vong.
 
Hiện, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân để gia đình lo hậu sự. Được biết, vợ chồng nạn nhân không có công ăn việc làm ổn định và đang nuôi 2 người con nhỏ nên hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.
 
HẢI ĐƯỜNG