Hội thi "Nghiệp vụ giỏi Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Lâm Đồng"

02:07, 01/07/2017

(LĐ online) - Hội thi do Ngân hàng CSXH tỉnh Lâm Đồng tổ chức ngày 1/7/2017, tham dự có 12 đội đến từ thành phố Bảo Lộc và Đà Lạt (Hội sở tỉnh) và các huyện. Thành viên mỗi đội thi gồm 4 cán bộ viên chức, người lao động thuộc Chi nhánh NHCSXH tỉnh Lâm Đồng và các cán bộ của Hội Nông dân, Hội LHPN, Hội Cựu chiến binh, Đoàn TNCSHCM từ cấp xã trở lên (là các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác cho vay)...

(LĐ online) - Hội thi do Ngân hàng CSXH tỉnh Lâm Đồng tổ chức ngày 1/7/2017, tham dự có 12 đội đến từ thành phố Bảo Lộc và Đà Lạt (Hội sở tỉnh) và các huyện. Thành viên mỗi đội thi gồm 4 cán bộ viên chức, người lao động thuộc Chi nhánh NHCSXH tỉnh Lâm Đồng và các cán bộ của Hội Nông dân, Hội LHPN, Hội Cựu chiến binh, Đoàn TNCSHCM từ cấp xã trở lên (là các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác cho vay). Hội thi được tổ chức thành 3 lượt, mỗi lượt 4 đội, tham gia hai vòng thi là chào hỏi và trả lời 20 câu hỏi nghiệp vụ.
 
Đội Lâm Hà đoạt giải nhất Hội thi
Đội Lâm Hà đoạt giải nhất Hội thi
Nội dung thi nghiệp vụ liên quan đến hoạt động của NHCSXH, như: tín dụng, kế toán – ngân quỹ, kế hoạch nguồn vốn, quản lý và xử lý nợ rủi ro, kiểm tra kiểm soát nội bộ, tin học ứng dụng, giao dịch tại xã, ủy thác cho vay thông qua tổ chức chính trị - xã hội… Đây là dịp để cán bộ NHCSXH và các tổ chức nhận ủy thác cho vay giao lưu, gặp gỡ và ôn luyện nghiệp vụ.
 
Kết thúc Hội thi, BTC trao Giải nhất cho đội Lâm Hà, Giải nhì cho 2 đội Cát Tiên và Đạ Tẻh, Giải ba cho đội Đà Lạt (Hội sở tỉnh).  Các đội còn lại nhận giải phong trào. 
 
PHẠM LÊ