Khai trương điểm in báo Nhân Dân tại Lâm Đồng

12:07, 01/07/2017

(LĐ online) - Sáng 1/7, Báo Nhân dân tổ chức Lễ khai trương điểm in báo Nhân dân tại Công ty Cổ phần In và Phát hành sách Lâm Đồng.

(LĐ online) - Sáng 1/7, Báo Nhân dân tổ chức Lễ khai trương điểm in báo Nhân dân tại Công ty Cổ phần In và Phát hành sách Lâm Đồng. Đến dự có các đồng chí: Trương Thị Mai - UV Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương; Nguyễn Xuân Tiến - UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng; Phan Huy Hiền - Phó Tổng Biên tập Báo Nhân dân, cùng đại diện lãnh đạo một số ban, ngành trong tỉnh.
 
Các đại biểu cắt băng khai trương điểm in báo Nhân dân tại Lâm Đồng
Các đại biểu cắt băng khai trương điểm in báo Nhân dân tại Lâm Đồng
Điểm in Báo nhân dân tại Lâm Đồng là điểm in thứ 2 ở khu vực Tây Nguyên và là điểm in thứ 10 toàn quốc của Báo nhân dân. Với số lượng in 7000 tờ/ngày/số, việc mở thêm điểm in báo Nhân dân tại Lâm Đồng có ý nghĩa vô cùng quan trọng, từ nay, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng có thể đọc báo ngay trong ngày, tiếp cận nhanh và kịp thời những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. 
 
Phát biểu tại lễ khai trương, đồng chí Trương Thị Mai đánh giá cao những đóng góp của Báo Nhân dân trong việc tuyên truyền về các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, đặc biệt có nhiều đổi mới trong việc đưa các nội dung, tin bài phản ánh về tình hình chính trị, xã hội của đất nước, đấu tranh với các tệ nạn xã hội, phòng chống tham nhũng, tiêu cực... 
 
Đồng chí cũng đề nghị, trong thời gian tới Báo nhân dân sẽ tiếp tục đổi mới các nội dung thông tin, đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, kịp thời chuyển tải thông tin đến với nhân dân trong cả nước.
 
Các đại biểu tham quan điểm tin báo Nhân dân tại Lâm Đồng
Các đại biểu tham quan điểm in báo Nhân dân tại Lâm Đồng
Thay mặt lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng, đồng chí Nguyễn Xuân Tiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng cho biết, việc Báo Nhân dân chọn Lâm Đồng đặt điểm in thứ 10 của Báo thể hiện sự quan tâm của Báo nhân dân đối với địa phương. Trên cơ sở đó, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng mong muốn Báo Nhân dân sẽ tiếp tục tăng số lượng phát hành để phục vụ nhân dân trong tỉnh.
 
Bên cạnh đó, lãnh đạo tỉnh cũng đề nghị Công ty cổ phần in và phát hành sách Lâm Đồng từng bước nâng cao chất lượng về nhân lực, thiết bị máy móc để nâng cao chất lượng in rõ ràng, chính xác, kịp thời nhất, đáp ứng nhu cầu của bạn đọc trong và ngoài tỉnh.
 
Văn Báu