Tập huấn chuyên đề văn hóa NTM

08:07, 12/07/2017

(LĐ online) - Trong hai ngày 10 – 11/7, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) Lâm Đồng đã tổ chức lớp tập huấn chuyên đề văn hóa Nông thôn mới (NTM) tại huyện Đam Rông. 

(LĐ online) - Trong hai ngày 10 – 11/7, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) Lâm Đồng đã tổ chức lớp tập huấn chuyên đề văn hóa Nông thôn mới (NTM) tại huyện Đam Rông. Nhiều chuyên đề liên quan đến các nội dung như: Khái quát hệ thống văn bản quy định triển khai nhiệm vụ trong xây dựng NTM và văn hóa NTM, Một số vấn đề về thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang và lễ hội, Hướng dẫn quy trình xây dựng Quy chế hoạt động của thiết chế văn hóa, thể thao cơ sở, Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong duy trì, phát triển và giữ vững danh hiệu “Gia đình văn hóa”; “Thôn văn hóa”; “Xã đạt chuẩn văn hóa nông thôn mới”; kỹ năng tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cơ sở…được triển khai. 
 
Đại diện Sở VH,TT&DL cũng đã giải đáp nhiều thắc mắc, kiến nghị và định hướng một số nội dung trong triển khai thực hiện nhiệm vụ xây dựng NTM và văn hóa NTM đến các cán bộ thôn, xã tại địa bàn. 
 
Đức Tú