Tìm thấy thi thể 2 nữ nạn nhân

07:07, 16/07/2017

(LĐ online) - Chiều 15/7, thông tin từ lực lượng cứu hộ, cứu nạn tỉnh Lâm Đồng cho biết đã tìm thấy thi thể 2/4 nạn nhân mất tích trọng vụ lật xuồng trên song Krông Nô… 

[links()] (LĐ online) - Chiều 15/7, thông tin từ lực lượng cứu hộ, cứu nạn tỉnh Lâm Đồng cho biết đã tìm thấy thi thể 2/4 nạn nhân mất tích trọng vụ lật xuồng trên song Krông Nô… 
 
Hiện trường vụ lật thuyền trên sông K’rông Nô
Hiện trường vụ lật thuyền trên sông K’rông Nô
Thi thể các nạn nhân vừa tìm thấy được xác định là chị Bon Niêng K’ Yêu (24 tuổi) và bà K’ Tôn K’ Đơn (33 tuổi; cả hai đều ngụ tại xã Đưng K’Nớ, Lạc Dương). 
 
Trước đó như Báo Lâm Đồng đã thông tin, vụ việc thương tâm trên xảy ra khoảng 10 giờ ngày 13/7, khi 7 người (gồm 6 người dân địa phương đi hái măng rừng và 1 chủ thuyền) đang trên thuyền qua sông để về nhà. Khi thuyền chạy được một đoạn thì bất ngờ bị lật úp khiến cả nhóm người rơi xuống sông. Lúc gặp nạn, chỉ có lái thuyền là ông Nguyễn Tấn Lực (60 tuổi, ngụ huyện Đức Trọng) cùng một người tên Liêng Hót K’Rong (31 tuổi, ngụ xã Đưng K’Nớ) bơi được vào bờ, 5 người còn lại, gồm: bà Cil Pam Ka Rim (30 tuổi, vợ của K’Rong), Cil Pam Ya Cơ (9 tuổi, con trai K’Rong), Cil Pam Ha Nick (15 tuổi, cháu trai của Ka Rim, trú tại huyện Đơn Dương), cùng Bon Niêng K’Yên, K’Tôn K’Đơn bị nước cuốn trôi. Đến chiều cùng ngày, thi thể của bà Ka Rim đã được tìm thấy, riêng 4 nạn nhân còn lại vẫn mất tích. 
 
Mặc dù ảnh hưởng mưa bão số 2 đã gây khó khăn cho việc cứu hộ, cứu nạn, nhưng lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm 2 nạn nhân còn mất tích, gồm: Cil Pam Ha Nik và Cil Pam Ya Cơ.
 
Thụy Trang