Ban Dân vận Tỉnh ủy xây dựng địa chỉ nhân đạo tại huyện Đam Rông

05:08, 22/08/2017

3,5 triệu đồng đã được lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy Lâm Đồng trao tặng cho một địa chỉ nhân đạo là gia đình cụ bà Lê Thị Kim Nga, ở thôn Đắk Măng, xã Đạ R'sal, huyện Đam Rông. Gia đình bà Nga là hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mặc dù đã 74 tuổi nhưng bà Nga thường phải một mình lao động vất vả để nuôi 2 cháu ngoại bị mồ côi mẹ, trong đó có 1 cháu mới học lớp 9 và 1 cháu học lớp 5.

3,5 triệu đồng đã được lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy Lâm Đồng trao tặng cho một địa chỉ nhân đạo là gia đình cụ bà Lê Thị Kim Nga, ở thôn Đắk Măng, xã Đạ R’sal, huyện Đam Rông. Gia đình bà Nga là hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mặc dù đã 74 tuổi nhưng bà Nga thường phải một mình lao động vất vả để nuôi 2 cháu ngoại bị mồ côi mẹ, trong đó có 1 cháu mới học lớp 9 và 1 cháu học lớp 5.
 
Số tiền hỗ trợ trên là do cán bộ công chức, người lao động thuộc Ban Dân vận Tỉnh ủy đóng góp để góp phần giúp đỡ gia đình bà Nga là địa chỉ nhân đạo mà Ban Dân vận Tỉnh ủy đã chọn xây dựng từ đầu năm 2017. Để thực hiện việc xây dựng địa chỉ nhân đạo đó, mỗi tháng Ban Dân vận Tỉnh ủy sẽ tiếp tục ủng hộ 500 nghìn đồng từ nguồn đóng góp của cán bộ công chức, người lao động trong cơ quan, nhằm góp phần giúp bà Nga có thêm điều kiện để trang trải cuộc sống và cho 2 cháu ngoại học hành đầy đủ.
 
Đam Trọng