Di Linh tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng LLVT

04:08, 28/08/2017

Vừa qua, huyện Di Linh đã tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang (LLVT) để tổng kết đánh giá phong trào thi đua giai đoạn 2012 - 2017 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong giai đoạn 2017 - 2022. 

Vừa qua, huyện Di Linh đã tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang (LLVT) để tổng kết đánh giá phong trào thi đua giai đoạn 2012 - 2017 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong giai đoạn 2017 - 2022. 
 
Theo báo cáo tại Đại hội của cơ quan Quân sự huyện Di Linh, trong giai đoạn 2012 - 2017, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Huyện ủy và Đảng ủy Quân sự huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã xây dựng đơn vị vững mạnh về chính trị, thường xuyên giáo dục, định hướng tư tưởng cho cán bộ, chiến sĩ LLVT, luôn nêu cao tinh thần sẵn sàng chiến đấu, phòng chống có hiệu quả mọi âm mưu, thủ đoạn diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch, giữ vững an ninh chính trị, không để xảy ra điểm “nóng”. Đảng ủy và Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã phát huy tốt vai trò tham mưu cho Huyện ủy và UBND huyện trong việc lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự địa phương; chăm lo xây dựng Đảng bộ Quân sự huyện và Chi bộ Quân sự các xã TSVM. Từ năm 2012 đến nay, trong lực lượng dân quân tự vệ và dự bị động viên đã phát triển thêm 131 đảng viên mới. Công tác xây dựng lực lượng, sẵn sàng chiến đấu; công tác huấn luyện, diễn tập, hội thi, hội thao; công tác giáo dục, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng; công tác động viên, tuyển quân; công tác dân vận, chính sách hậu phương quân đội; công tác hậu cần, kỹ thuật; công tác xây dựng nền nếp chính quy… đã triển khai tốt, đạt thành tích cao và đã xây dựng, nhân rộng nhiều mô hình điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua quyết thắng và Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”.  
 
Đại hội đã ghi nhận, trong 5 năm qua, trong LLVT huyện Di Linh đã có nhiều tập thể và cá nhân vinh dự được Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Quân khu, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, UBND huyện và Ban Chỉ huy Quân sự huyện khen thưởng. Trong đó, nổi bật là LLVT huyện Di Linh đã được Bộ Tư lệnh Quân khu tặng Cờ Đơn vị Quyết thắng năm 2013, năm 2015 và được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen thành tích trong huấn luyện phục vụ chiến đấu, xây dựng lực lượng quân đội nhân dân, củng cố quốc phòng.  
 
XUÂN LONG