Giao ban báo chí tháng 8

05:08, 08/08/2017

(LĐ online) - Chiều 8/8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị Giao ban báo chí tháng 8/2017. 

(LĐ online) - Chiều 8/8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị Giao ban báo chí tháng 8/2017. 
 
Tại buổi giao ban các vấn đề liên quan đến tình hình KT - XH của tỉnh trong tháng 7, bức tranh báo chí trong và ngoài tỉnh, yêu cầu của Bộ Thông tin Truyền thông về hoạt động của các cơ quan báo chí thường trú, quyết định thành lập Hội đồng xử lý vi phạm Quy định đạo đức nghề nghiệp người làm báo Việt Nam tỉnh Lâm Đồng của chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam đã được thông tin tới các nhà báo.
 
Cũng tại buổi họp, các vấn đề mà người dân quan tâm và được các cơ quan báo chí phản ánh thời gian gần đây như: bất cập trong hoàn nguyên mặt bằng đường giao thông sau khi thực hiện các dự án cấp, thoát nước. Trách nhiệm, quyền hạn và hướng xử lý của các Sở ngành, địa phương liên quan trong thời gian qua và sắp tới… đã được đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan trình bày cụ thể. 
 
Các lãnh đạo Sở ngành và địa phương, người phát ngôn của UBND tỉnh cũng đã trả lời nhiều câu hỏi của các nhà báo lvề các vấn đề còn tồn tại trong việc hoàn nguyên mặt đường, hướng xử lý một số vụ việc về bảo vệ rừng…
 
Tại buổi họp báo, người phát ngôn UBND tỉnh cũng đã nêu rõ tình trạng chỉnh trang đô thị hiện nay chất lượng rất thấp, UBND tỉnh đã nhiều lần nhắc nhở, cần phải chấn chỉnh lại. Mọi hoạt động chỉnh trang cần phải hoàn tất và dừng lại trước Festival Hoa.
 
N. Ngà