Tỉnh Đoàn Lâm Đồng: Thăm hỏi và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

02:08, 24/08/2017

(LĐ online) - Phát huy truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", nhân dịp Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Lâm Đồng lần X (nhiệm kỳ 2017 - 2022), ngày 23/8, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Lâm Đồng do chị Trần Thị Chúc Quỳnh - TUV, Bí thư Tỉnh Đoàn dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn Tp. Đà Lạt.

(LĐ online) - Phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, nhân dịp Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Lâm Đồng lần X (nhiệm kỳ 2017 - 2022), ngày 23/8, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Lâm Đồng do chị Trần Thị Chúc Quỳnh - TUV, Bí thư Tỉnh Đoàn dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn Tp. Đà Lạt. Đó là mẹ Nguyễn Thị Nhất (thôn Xuân Sơn, xã Xuân Trường) có 3 con hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc là các liệt sĩ: Lê Thị Diệu Minh, Lê Văn Tân và Lê Hùng Việt; đồng thời đến thăm gia đình thân nhân và thắp hương cho mẹ VNAH Lê Thị Chậm vừa từ trần, mẹ cũng có 3 con hy sinh trong sự nghiệp chống Mỹ cứu nước và trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 
 
Thăm hỏi, động viên, tặng quà tới Mẹ VNAH Nguyễn Thị Nhất nhân Đại hội Đoàn lần thứ X
Thăm hỏi, động viên, tặng quà tới Mẹ VNAH Nguyễn Thị Nhất nhân Đại hội Đoàn lần thứ X

Chị Trần Thị Chúc Quỳnh đã động viên, thăm hỏi tình hình sức khoẻ, đời sống vật chất, tinh thần của mẹ Nhất và gia đình; mong muốn mẹ luôn sống vui, sống khoẻ, làm điểm tựa và là tấm gương sáng về đức hy sinh cao cả của người Mẹ Việt Nam, truyền “lửa” cách mạng cho thế hệ trẻ, khích lệ đoàn viên thanh niên cống hiến sức trẻ xây dựng và bảo vệ quê hương.  
 
QUỲNH UYỂN