Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người tàn tật - Trẻ mồ côi tổ chức 9 chương trình nhân đạo tại Cát Tiên

01:09, 16/09/2017

(LĐ online) - Ngày 14/9, đoàn công tác của Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo –Người tàn tật –Trẻ mồi côi Lâm Đồng (BNN-NTT-TMC) đã về Cát Tiên tổ chức 9 chương trình nhân đạo với với tổng số tiền tài trợ hơn 600 triệu đồng...

(LĐ online) - Ngày 14/9, đoàn công tác của Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo –Người tàn tật –Trẻ mồi côi Lâm Đồng (BNN-NTT-TMC) đã về Cát Tiên tổ chức 9 chương trình nhân đạo với với tổng số tiền tài trợ hơn 600 triệu đồng. Đây là nguồn tài trợ của Văn phòng đại diện JTI Thụy Sĩ và Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ Tuổi trẻ Đà Lạt và các nhà hảo tâm, các hội viên của Hội Bảo trợ BNN-NTT-TMC tỉnh đóng góp. 
 
Hội trao tặng xe đạp cho em đến trường
Hội trao tặng xe đạp cho em đến trường
Đoàn đã trao 52 chiếc xe đạp và 20 suất quà cho 72 học sinh mồ côi và học sinh nghèo, tặng 50 xe lăn cho người khuyết tật, trao thẻ bảo hiểm y tế, khánh thành 1 căn nhà tình thương và trao tiền tài trợ xây thêm 1 căn nhà tình thương; tài trợ nhu yếu phẩm cho bếp ăn từ thiện của Trung tâm Y tế Cát Tiên.
 
Trao xe lăn cho người khuyết tật
Trao xe lăn cho người khuyết tật
Đồng thời, Hội đã tổ chức khánh thành và bàn giao đưa vào sử dụng 2 giếng nước khoan ở khu dân cư Cát Điền, xã Phước Cát 1, Cát Tiên và khu dân cư Bình Hòa, xã Đạ Pal, huyện Đạ Tẻh.  
 
AN NHIÊN