Lâm Hà: Hơn 900 cán bộ, đoàn viên, nhân dân tham gia chương trình làm cho thế giới sạch hơn

02:09, 21/09/2017

(LĐ online) - Sáng ngày 21/9, tại Quảng trường UBND huyện Lâm Hà, Phòng Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Huyện Đoàn Lâm Hà tổ chức lễ phát động "Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn" với 967 cán bộ và nhân dân huyện tham gia.

(LĐ online) - Sáng ngày 21/9, tại Quảng trường UBND huyện Lâm Hà, Phòng Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Huyện Đoàn Lâm Hà tổ chức lễ phát động “Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn” với 967 cán bộ và nhân dân huyện tham gia.
 
Ra quân làm cho thế giới sạch hơn
Ra quân làm cho thế giới sạch hơn

Qua đó, cán bộ, đoàn viên và nhân dân ra quân làm sạch đường làng, ngõ xóm, tổ dân phố, khu dân cư, chợ, bến xe, khơi thông cống rãnh, thu gom, xử lý rác thải, diệt muỗi, diệt bọ gậy, các loại côn trùng có hại đối với người, động vật tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp. Bên cạnh đó, treo băng rôn, phướn, poster, khẩu hiệu nơi công cộng, các tuyến đường chính, trụ sở làm việc, nơi đông người qua lại.
 
Mục đích của lễ phát động nhằm kêu gọi các tầng lớp nhân dân tham gia dọn dẹp vệ sinh nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường là những hành động cụ thể và thiết thực góp phần cải thiện chất lượng môi trường ở địa phương mình, hạn chế những ảnh hưởng về môi trường đến đời sống và sức khỏe của người dân.
 
HOÀNG YÊN