Bảo Lâm: Một người thắt cổ tự tử

11:10, 02/10/2017

(LĐ online) - Vì buồn chuyện tình ái, một thầy giáo ở Bảo Lâm đã tìm đến cái chết bằng cách thắt cổ tự tử.

(LĐ online) - Vì buồn chuyện tình ái, một thầy giáo ở Bảo Lâm đã tìm đến cái chết bằng cách thắt cổ tự tử.
 
Sáng 2/10, Công an huyện Bảo Lâm xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ thầy giáo thắt cổ tự tử do buồn chuyện tình ái. Thông tin ban đầu, vào khoảng 13 giờ 30 phút ngày 1/10, một số giáo viên tại Trường THCS Lộc Đức (xã Lộc Đức, huyện Bảo Lâm) hoảng hốt khi phát hiện một nam đồng nghiệp thắt cổ tự tử chết ngay trong nhà tắm thuộc khu tập thể của nhà trường. Nạn nhân được xác định là N.A.Q (24 tuổi, ngụ tại xã Hòa Ninh, huyện Di Linh), hiện là thầy giáo dạy môn Hóa học đang công tác tại Trường THCS Lộc Đức.
 
Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Bảo Lâm đã có mặt tại hiện trường để điều tra, xử lý vụ việc. Cũng theo Công an huyện Bảo Lâm, thầy Q là giáo viên trẻ, hiền lành, dạy giỏi và được đồng nghiệp, học sinh quý mến. Trong thời gian công tác tại Trường THCS Lộc Đức, thầy Q có tình cảm sâu đậm với một cố gái nhưng không được gia đình đồng ý nên thầy Q đã tìm đến cái chết.
 
Cùng ngày, gia đình đã làm cam kết xin không khám nghiệm tử thi, nên sau khi xem xét cơ quan chức năng đã hoàn tất hồ sơ bàn giao thi thể thầy Q để gia đình đưa về lo hậu sự.
 
Hải Đường