Bảo Lộc tổ chức vui tết Trung thu cho các em thiếu nhi

10:10, 01/10/2017

(LĐ online) - Sáng 1-10, TP Bảo Lộc đã tổ chức vui tết Trung thu và tặng quà cho các trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Rất đông thiếu nhi trên địa bàn TP Bảo Lộc đã đến cùng chung vui. Nhiều tiết mục văn nghệ đã được tổ chức phục vụ cho các em thiếu nhi.

(LĐ online) - Sáng 1-10, TP Bảo Lộc đã tổ chức vui tết Trung thu và tặng quà cho các trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Rất đông thiếu nhi trên địa bàn TP Bảo Lộc đã đến cùng chung vui. Nhiều tiết mục văn nghệ đã được tổ chức phục vụ cho các em thiếu nhi. Đặc biệt, tiết mục múa lân đã tạo được sự hào hứng cho các em. Ông Nghiêm Xuân Đức, Phó Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc, cho biết: Trong những năm qua, TP Bảo Lộc luôn quan tâm đến hoạt động chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trong thời gian tới, các cấp ngành trên địa bàn TP Bảo Lộc sẽ tiếp tục quan tâm đến công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em nhằm tạo môi trường và điều kiện học tập, vui chơi tốt nhất cho các em. 
 
Lãnh đạo TP Bảo Lộc tặng quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt
Lãnh đạo TP Bảo Lộc tặng quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt
Dịp này, Thành uỷ, HĐND, UBND và UBMTTQVN TP Bảo Lộc đã tặng 63 phần quà cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. CLB Tư duy Việt Nhà Thiếu nhi Bảo Lộc cũng đã tặng 3 suất học bổng cho các em có khả năng tư duy tốt. 
 
ĐÔNG ANH