Công an Lâm Đồng: Tổ chức "Đêm hội trăng rằm" cho trẻ em Gia Viễn

10:10, 03/10/2017

(LĐ online) - Nằm trong chuỗi các hoạt động tổ chức mừng Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi, vừa qua Đoàn thanh niên Công an tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với UBND, đoàn thanh niên xã Gia Viễn (huyện Cát Tiên) để tổ chức "Đêm hội Trăng rằm" cho hơn 1500 em thiếu nhi nơi đây.

(LĐ online) - Nằm trong chuỗi các hoạt động tổ chức mừng Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi, vừa qua Đoàn thanh niên Công an tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với UBND, đoàn thanh niên xã Gia Viễn (huyện Cát Tiên) để tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” cho hơn 1500 em thiếu nhi nơi đây.
 
Mặc dù thời thiết không thuận lợi nhưng các đoàn viên thanh niên Đoàn Công an tỉnh vẫn nỗ lực mang tới cho các em nhỏ ở Gia Viễn một “Đêm hội Trăng rằm” trọn vẹn
Mặc dù thời thiết không thuận lợi nhưng các đoàn viên thanh niên Đoàn Công an tỉnh vẫn nỗ lực mang tới cho các em nhỏ ở Gia Viễn một “Đêm hội Trăng rằm” trọn vẹn
Tại “Đêm hội trăng rằm”, ngoài hơn 2000 phần quà bánh, 1500 lồng đèn, bóng bay… cho các cháu, Ban Tổ chức còn dàn dựng nhiều tiết mục văn nghệ, ảo thuật, các trò chơi và câu đố dân gian cho các em thiếu nhi. Bên cạnh đó, đêm hội còn có sự tham gia của các bạn trẻ đến từ Shop Jino (Đà Lạt) với hoạt động cắt tóc cho các em. Hơn 100 em đã được cắt tóc dịp này. 
 
Xã Gia Viễn là một xã còn khó khăn, kinh tế chủ yếu là làm nông, nên hoạt động này không chỉ nhận được sự mong đợi của các cháu thiếu nhi mà còn có sự hưởng ứng của chính quyền và nhân dân địa phương. Đây cũng là dịp để 2 đơn vị Đoàn giao lưu công tác. Đồng thời, là một trong những hoạt động Đoàn hướng về cơ sở năm 2017 của Đoàn thanh niên Công an tỉnh Lâm Đồng.
 
N. Ngà - L. Tiến