Tặng 450 suất quà trung thu cho trẻ em vùng sâu Cát Tiên

09:10, 04/10/2017

(LĐ online) - Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh và các nhà tài trợ vừa tổ chức chương trình tặng quà Trung thu cho trẻ em vùng sâu của xã Phước Cát 1.

(LĐ online) - Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh (BBN-NTT-TMC) và các nhà tài trợ vừa tổ chức chương trình tặng quà Trung thu cho trẻ em vùng sâu của xã Phước Cát 1. Chương trình đã trao 450 phần quà với tổng giá trị 110 triệu đồng cho 450 trẻ em nghèo nơi đây. Mỗi phần quà gồm có: 3 chiếc bánh Trung thu, lồng đèn, bánh kẹo, sữa tươi, sữa hộp và cả áo đi mưa. Đó là tấm lòng của các hội viên Hội Bảo trợ BNN-NTT-TMC Lâm Đồng, diễn viên điện ảnh Amy Hương, các công ty xe máy Thắng Lợi 1, Ngọc Anh, Liên Thái, Điện máy Trần Trung, Điện tử Ý và các mạnh thường quân khác trong và ngoài tỉnh ủng hộ. 
 
* Hội Bảo trợ BNN-NTT-TMC Lâm Đồng vừa trao bản thỏa ước tài trợ cho Trường Mầm non Tà Nung - Tp. Đà Lạt, mỗi năm học 360 triệu đồng để giúp cải thiện và nâng cao bữa ăn dinh dưỡng cho 200 học sinh từ nguồn viện trợ của Tổ chức Children Action - Thụy Sĩ. Chương trình sẽ kéo dài 5 năm, bắt đầu từ năm học 2017 - 2018. 
 
AN NHIÊN