Bưu điện tỉnh: Tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ
Cập nhật lúc 18:22, Thứ Sáu, 12/01/2018 (GMT+7)
Đó là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Văn Yên - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tại Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2018 của ngành Bưu điện.
 
Ngành này đặt ra mục tiêu năm 2018, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất, kinh doanh trên cả 3 nhóm dịch vụ: Bưu chính chuyển phát, tài chính bưu chính, phân phối truyền thông. Phấn đấu tổng doanh thu toàn đơn vị tăng 34% so với thực hiện năm 2017; doanh thu tính lương tăng 25%, tăng cường phối hợp với các cấp, sở, ngành triển khai Quyết định 45 của Thủ tướng Chính phủ về tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích. Đồng thời, tiếp tục củng cố mạng lưới bưu chính, đáp ứng tốt nhu cầu thông tin bưu chính của các cấp, ngành và nhân dân. Chủ động phối hợp với các đối tác tổ chức các hoạt động tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ, công nhân viên nhằm nâng cao chất lượng các dịch vụ hành chính công, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tình, chu đáo trong các hoạt động chi trả dịch vụ, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.
 
Đến dự và phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Yên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những cố gắng của Bưu điện tỉnh. Đồng thời, nhấn mạnh đơn vị cần tập trung nâng cao chất lượng các dịch vụ, nhằm đảm bảo phục vụ nhanh chóng, chính xác, thuận tiện cho người dân. Tăng cường hơn nữa sự phối hợp với các cấp, sở, ngành, góp phần thúc đẩy cải cách hành chính, xây dựng chính phủ điện tử của tỉnh; nhất là trong việc triển khai Quyết định 45 của Thủ tướng Chính phủ về tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích...   
 
D.THƯƠNG
,
.