Đạ Tẻh: Tuyên dương 5 gia đình và 30 cá nhân hiến máu tiêu biểu

07:06, 14/06/2019

(LĐ online) -  Ngày 14/6, Hội Chữ thập đỏ huyện Đạ Tẻh đã tổ chức tôn vinh những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện...

(LĐ online) -  Ngày 14/6, Hội Chữ thập đỏ huyện Đạ Tẻh đã tổ chức tôn vinh những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện.

Tặng giấy khen cho những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện
Tặng giấy khen cho những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện Đạ Tẻh đã trao giấy khen cho 5 gia đình và 30 cá nhân đã tích cực tham gia hiến máu tình nguyện trong thời gian qua. Đây là những tập thể và cá nhân trong hàng trăm tập thể và cá nhân tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện Đạ Tẻh. Nhiều gia đình và cá nhân có số lần hiến máu lên đến hàng chục lần. Việc tôn vinh những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện góp phần động viên, khích lệ và làm lan tỏa phong trào này ngày càng sâu rộng trong cán bộ công nhân viên chức và quần chúng nhân dân. Được biết, hàng năm huyện Đạ Tẻh được giao chỉ tiêu hiến máu tình nguyện trên dưới 500 đơn vị máu và năm nào huyện cũng thực hiện vượt chỉ tiêu này. Trong lễ tôn vinh người hiến máu tiêu biểu tỉnh Lâm Đồng năm 2019 vừa được tổ chức tại huyện Cát Tiên, Hội Chữ thập đỏ huyện Đạ Tẻh đã được UBND tỉnh Lâm Đồng tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2018.

ĐÔNG ANH