Hội Khuyến học tỉnh Lâm Đồng trao 340 xuất học bổng quỹ tấm lòng vàng cho học sinh nghèo hiếu học 3 huyện phía Nam

08:09, 07/09/2019

(LĐ online) - Sáng 7/9/2019, tại huyện Đạ Tẻh, Hội khuyến học tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức trao học bổng "Quỹ tấm lòng vàng" cho học sinh nghèo hiếu học 3 huyện phía nam (Đạ Tẻh, Đạ Huoai và Cát Tiên)...

(LĐ online) - Sáng 7/9/2019, tại huyện Đạ Tẻh, Hội khuyến học tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức trao học bổng “Quỹ tấm lòng vàng” cho học sinh nghèo hiếu học 3 huyện phía nam (Đạ Tẻh, Đạ Huoai và Cát Tiên). Trong tổng số hơn 1500 xuất học bổng được trao cho học sinh nghèo hiếu học toàn tỉnh năm học 2019 - 2020, tại 3 huyện phía nam có 340 xuất học bổng được trao cho các em học sinh nghèo hiếu học; trong đó, có 45 xuất học bổng trị giá 1.000.000đ được trao cho học sinh trung học phổ thông và 295 xuất trị giá 500.000đ/xuất được trao cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở. Tổng trị giá của đợt trao học bổng này là 190 triệu đồng. Đây là nguồn kinh phí do các cơ quan, doanh nghiệp và tổ chức xã hội trên địa bàn tỉnh đóng góp cho quỹ tấm lòng vàng như: Công ty TNHH một thành viên xổ số kiến thiết tỉnh Lâm Đồng; Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Lâm Đồng; Công ty Viễn Đông; công ty Phú Mỹ Hưng và Hội Gôn Đà Lạt.
 
Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Lâm Đồng trao học bổng “Quỹ tấm lòng vàng” cho học sinh nghèo hiếu học
Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Lâm Đồng trao học bổng “Quỹ tấm lòng vàng” cho học sinh nghèo hiếu học
 
Ông Nguyễn Xuân Ngọc, nhà giáo ưu tú, Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Lâm Đồng và lãnh đạo 3 huyện Đạ Huoai, Đạ Tẻh, Cát Tiên đã trực tiếp trao những xuất hoc bổng cho các em học sinh nghèo đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện nhằm động viên, khích lệ các em tiếp tục nổ lực vươn lên, vượt qua khó khăn, thiếu thốn của cuộc sống để học tập và rèn luyện đạt kết quả cao trong năm học 2019 - 2020 và những năm tiếp theo. 
 
PHẠM CÔNG TÁM