Khai trương Trung tâm anh ngữ giảng dạy chương trình GrapeSEED đầu tiên tại Đà Lạt

10:09, 27/09/2019

(LĐ online) - Ngày 26/9, Trung tâm anh ngữ Wonder, đơn vị độc quyền tại Đà Lạt giảng dạy chương trình GrapeSEED đến từ tập đoàn GrapeCity – một trong những chương trình được đánh giá chất lượng hàng đầu châu Á - chính thức khai trương.

(LĐ online) - Ngày 26/9, Trung tâm anh ngữ Wonder, đơn vị độc quyền tại Đà Lạt giảng dạy chương trình GrapeSEED đến từ tập đoàn GrapeCity – một trong những chương trình được đánh giá chất lượng hàng đầu châu Á - chính thức khai trương. Tham dự có lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Đà Lạt cùng đại diện nhiều trường tiểu học, mầm non trên địa bàn thành phố…
 
Ông Huỳnh Quang Long, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại lễ khai trương
Ông Huỳnh Quang Long, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại lễ khai trương
 
Tại Đà Lạt, Wonder là một trong những đơn vị tiên phong trong việc cung cấp những khóa học Tiếng Anh song song theo cả hai định hướng Anh (theo chuẩn đầu ra Cambridge) và Mỹ (theo chuẩn đầu ra SSAT) với những giáo trình quốc tế hàng đầu đến từ những thương hiệu uy tín. Với phương pháp GrapeSEED, trẻ em học rất nhanh qua các bài hát và tranh vẽ, bài vè hỏi - đáp và truyện kể, việc nghe và nói. GrapeSEED ứng dụng phương pháp tiếp nhận ngôn ngữ tự nhiên, tức là mô phỏng lại cách trẻ học tiếng mẹ đẻ. Chương trình giúp học sinh có được sự tự tin và sử dụng thành thạo tiếng Anh bằng cách áp dụng quá trình tiếp nhận ngôn ngữ liên tục thông qua việc được tiếp xúc, nắm bắt, sử dụng và củng cố ngôn ngữ. Khi được hòa mình một cách tự nhiên vào môi trường ngôn ngữ mới, các em sẽ cảm thấy vui vẻ và sẽ đạt được kết quả tốt.
 
Phát biểu tại lễ khai trương ông Huỳnh Quang Long, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết, đây là mô hình mới tại Đà Lạt hướng tới đào tào kỹ năng tiếng Anh toàn diện cho học sinh và cả cộng đồng. Với trang thiết bị hiện đại, các phòng chức năng được trang bị bài bản thì ông Long hi vọng trung tâm Wonder sẽ làm đúng tôn chỉ, mục đích đã đề ra để đem lại quyền lợi thiết thực nhất cho người học.
 
HỒNG THẮM