Gặp mặt nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý

05:10, 15/10/2019

(LĐ online) - Chiều nay, 15/10, tại TP Đà Lạt, Hội LHPN tỉnh tổ chức gặp mặt đội ngũ nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý và ra mắt CLB Nữ Trí thức tỉnh Lâm Đồng...

* Ra mắt CLB Nữ Trí thức tỉnh Lâm Đồng
 
(LĐ online) - Chiều nay, 15/10, tại TP Đà Lạt, Hội LHPN tỉnh tổ chức gặp mặt đội ngũ nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý và ra mắt CLB Nữ Trí thức tỉnh Lâm Đồng. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Lệ -UVBTV,Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy;  Phạm Thị Mỹ Huyền - TUV,Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và 80 nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý trong toàn tỉnh, cùng các chị nguyên lãnh đạo Hội LHPN tỉnh là nòng cốt xây dựng CLB Nữ Trí thức tỉnh Lâm Đồng.
 
Đồng chí Nguyễn Thị Lệ - UVBTV - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý toàn tỉnh
Đồng chí Nguyễn Thị Lệ - UVBTV - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý toàn tỉnh
 
- Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Hồ Thu Nguyệt đã ôn lại truyền thống của Phụ nữ Việt Nam, cũng như truyền thống của Phụ nữ Lâm Đồng nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, nhấn mạnh: “Tự hào về truyền thống vẻ vang ấy, nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, khi nói về Phụ nữ Việt Nam ngày nay một điều chắc chắn khẳng định rằng: Vai trò, vị thế của người phụ nữ trong xã hội ngày càng nâng cao và có đóng góp ngày càng lớn cho sự phát triển chung của đất nước”. Đến nay, tổ chức Hội LHPN các cấp trong tỉnh đã thu hút gần 165.000 hội viên, đạt tỷ lệ 77% phụ nữ trong độ tuổi tham gia vào Hội. Nhiều phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động, nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả đã đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của các tầng lớp phụ nữ, góp phần thu hút phụ nữ đến với tổ chức Hội. Từ phong trào thi đua, đã có nhiều cán bộ Hội trưởng thành được giao những trọng trách quan trọng trong các cấp ủy Đảng, chính quyền và các sở, ban, ngành, địa phương. 
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Lệ -UVBTV,Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, ghi nhận: Đội ngũ nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý trong tỉnh đã thể hiện sự trưởng thành, tự tin và dù công tác ở nhiều lĩnh vực khác nhau, các chị vẫn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc và đoàn kết thống nhất, cùng tập thể hoàn thành nhiệm vụ, luôn chia sẻ, gắn bó, đồng hành với tổ chức Hội. 
 
Bà Phạm Thị Mỹ Huyền - TUV - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Chủ nhiệm CLB Nữ Trí thức tỉnh
Bà Phạm Thị Mỹ Huyền - TUV - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Chủ nhiệm CLB Nữ Trí thức tỉnh
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cũng ghi nhận đánh giá rất cao các cấp Hội Phụ nữ, đặc biệt nữ lãnh đạo, quản lý và các chị nguyên cán bộ Hội, nguyên cán bộ lãnh đạo quản lý cấp tỉnh đã tham gia đồng hành cùng Hội Phụ nữ trong sự phát triển của tỉnh nhà. Khẳng định vai trò của đội ngũ nữ trí thức đóng góp cho sự phát triển của đất nước cũng như tỉnh nhà rất lớn, đặc biệt, trong điều kiện thuận lợi của TP Đà Lạt có nhiều trung tâm, đơn vị nghiên cứu khoa học, giáo dục của Trung ương đóng trên địa bàn, sự ra mắt đi vào hoạt động của CLB Nữ Trí thức tỉnh Lâm Đồng sẽ hy vọng ngày càng có thêm đóng góp tích cực của đội ngũ nữ trí thức vào sự phát triển của tỉnh. 
 
* Trong sự phát triển của tổ chức Hội Phụ nữ và phong trào phụ nữ Lâm Đồng những năm qua có sự đóng góp to lớn của đội ngũ cán bộ nữ lãnh đạo, quản lý, nữ trí thức trong toàn tỉnh. Nhân dịp này, Hội LHPN tỉnh thành lập CLB Nữ Trí thức tỉnh Lâm Đồng là nơi giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, quản lý, trong nghiên cứu khoa học, đóng góp các giải pháp, sáng kiến thúc đẩy phong trào phụ nữ ngày càng lớn mạnh, góp phần vào sự phát triển kinh tế -xã hội địa phương.
 
Lãnh đạo tỉnh cùng chụp hình lưu niệm với đội ngũ nữ lãnh đạo, quản lý các sở, ban, ngành của tỉnh
Lãnh đạo tỉnh cùng chụp hình lưu niệm với đội ngũ nữ lãnh đạo, quản lý các sở, ban, ngành của tỉnh
 
Để ra mắt CLB Nữ Trí thức tỉnh Lâm Đồng, Hội LHPN tỉnh cử Ban Chủ nhiệm lâm thời gồm 7 thành viên do bà Nguyễn Thị Hằng Nga - Nguyên Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, làm Chủ nhiệm CLB. Ban đầu CLB quy tụ 112 cán bộ lãnh đạo nữ, cán bộ nữ nghiên cứu khoa học đã nghỉ hưu hoặc đang công tác trong các cơ quan, ban, ngành toàn tỉnh.
 
AN NHIÊN