Hơn 800 học sinh tham gia "Xây dựng văn hóa ứng xử học đường"

09:10, 08/10/2019

(LĐ online) - Ngày 7/10, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện Di Linh tổ chức Diễn đàn "Xây dựng văn hóa ứng xử học đường" năm 2019 tại Trường THCS Gia Hiệp.

(LĐ online) - Ngày 7/10, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện Di Linh tổ chức Diễn đàn “Xây dựng văn hóa ứng xử học đường” năm 2019 tại Trường THCS Gia Hiệp.
 
Học sinh Trường THCS Gia Hiệp tham gia diễn đàn
Học sinh Trường THCS Gia Hiệp tham gia diễn đàn
Trong khuôn khổ của chương trình, trường đã xây dựng tình huống “Văn hóa ứng xử học đường” theo lối gợi mở nhằm giáo dục tư tưởng, đạo đức và lối ứng xử có văn hoá, chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, giúp các em học sinh nhận ra được những hành vi chưa đẹp của học sinh đối với thầy cô giáo và bạn bè. 
 
Cũng trong dịp này, học sinh tham gia được đặt các câu hỏi để nghe tư vấn về những kỹ năng giao tiếp, ứng xử; giải quyết tình hình huống tránh gây xung đột dẫn đến bạo lực học đường.
 
Thông qua diễn đàn, các em sẽ được bày tỏ tâm tư nguyện vọng, tình cảm của mình trong nhà trường. Từ đó, khơi dậy tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau trong học tập và rèn luyện giữa các em học sinh.
 
THÂN HIỀN