Phục vụ gần 30 ngàn bạn đọc trong Tuần lễ học tập suốt đời

06:10, 25/10/2019

Hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2019 chủ đề "Đọc và học tập suốt đời theo gương Bác Hồ vĩ đại", trong tháng 10, Thư viện Lâm Đồng đã tổ chức đợt phục vụ lưu động tại 69 trường học của 3 huyện, thành trong tỉnh, gồm: Đức Trọng, Đạ Huoai và thành phố Bảo Lộc. 

Hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2019 chủ đề “Đọc và học tập suốt đời theo gương Bác Hồ vĩ đại”, trong tháng 10, Thư viện Lâm Đồng đã tổ chức đợt phục vụ lưu động tại 69 trường học của 3 huyện, thành trong tỉnh, gồm: Đức Trọng, Đạ Huoai và thành phố Bảo Lộc. 
 
Tại các trường học, xe thư viện lưu động đã mang đến gần 3.000 bản sách có nhiều nội dung phong phú như sách kỹ năng sống, giáo dục đạo đức, giáo dục giới tính, sách văn học, truyện tranh thiếu nhi, gieo mầm tính cách, những tấm gương hiếu học... phục vụ 29.786 lượt bạn đọc nhỏ tuổi với trên 75 ngàn lượt sách luân chuyển.
 
Bên cạnh việc đọc sách, các em còn tham gia các trò chơi lý thú tìm hiểu về sách, trả lời nhanh câu hỏi kiến thức từ sách bằng hình thức đố vui có thưởng... đã tạo nên những giờ sinh hoạt ngoại khóa bổ ích ở các trường học. Hoạt động của Thư viện Lâm Đồng góp phần hình thành thói quen đọc sách, khơi dậy tình yêu với sách, tinh thần tự học, tự làm giàu tri thức, phát triển văn hóa đọc trong lớp trẻ, xây dựng xã hội học tập. 
 
QUỲNH UYỂN