Tọa đàm xây dựng "Gia đình trẻ no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh"

09:10, 09/10/2019

(LĐ online) - Ngày 8/10, Hội Phụ nữ Đà Lạt phối hợp với Thành đoàn tổ chức tọa đàm xây dựng "Gia đình trẻ no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh" với sự tham dự của 17 gia đình trẻ tiêu biểu đến từ 16 đơn vị phường, xã và Công an thành phố.

(LĐ online) - Ngày 8/10, Hội Phụ nữ Đà Lạt phối hợp với Thành đoàn tổ chức tọa đàm xây dựng “Gia đình trẻ no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh” với sự tham dự của 17 gia đình trẻ tiêu biểu đến từ 16 đơn vị phường, xã và Công an thành phố.
 
Ban tổ chức trao tặng quà lưu niệm cho các gia đình trẻ tiêu biểu của Đà Lạt
Ban tổ chức trao tặng quà lưu niệm cho các gia đình trẻ tiêu biểu của Đà Lạt
 
Đây là một hoạt động thiết thực của Đề án 279 “Phát huy giá trị tốt đẹp các mối quan hệ trong gia đình và hỗ trợ xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững đến năm 2020”.  Đồng thời, là dịp để các cấp cán bộ Đoàn - Hội nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò của gia đình trong việc thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; kế thừa những truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam. Qua đó, trang bị kiến thức, kỹ năng tổ chức cuộc sống gia đình, tăng cường các hoạt động hỗ trợ đoàn viên thanh niên, hội viên trẻ xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh; thực hiện các mục tiêu chiến lược phát triển gia đình Việt Nam đến năm 2020.
 
Nội dung buổi tọa đàm tập trung tuyên truyền về Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình giai đoạn 2019 – 2021 theo quyết định số 4843/QĐ-BVHTT&DL ngày 08/12/2017 của Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch. Chương trình giao lưu gặp gỡ 17 gia đình trẻ tiêu biểu của thành phố, cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm thực tế của các gia đình để xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh.  
 
AN NHIÊN