Tuyên truyền Chống rác thải nhựa và biểu diễn vũ điệu thể thao

03:10, 04/10/2019

(LĐ online) - Sáng 4/10, tại Hội trường UBND Phường 9, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Đà Lạt tổ chức buổi Tuyên truyền về "Chống rác thải nhựa" và biểu diễn các vũ điệu thể thao.

(LĐ online) - Sáng 4/10, tại Hội trường UBND Phường 9, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Đà Lạt tổ chức buổi Tuyên truyền về “Chống rác thải nhựa” và biểu diễn các vũ điệu thể thao.
 
Các tiết mục biểu diễn vũ điệu thể thao thu hút đông đảo hội viên
Các tiết mục biểu diễn vũ điệu thể thao thu hút đông đảo hội viên
Tham gia buổi giao lưu có các hội viên Hội Phụ nữ cụm 2 (Phường 1, Phường 4, Phường 8, xã Trạm Hành) và cụm 4 (Phường 9, Phường 11, xã Xuân Thọ và Hội Phụ nữ chợ Đà Lạt).
 
Được biết, túi nilon không tái sử dụng được nên dễ bị vứt bỏ, gây hại cho sinh vật, làm thoái hóa đất và gây ô nhiễm không khí. Bên cạnh đó, quá trình xử lý, tái chế túi nilon còn phát sinh những khí thải độc hại, gây ảnh hưởng trực tiếp lên môi trường và sức khỏe con người. Với những tác hại lớn như vậy, việc hạn chế, tiến tới loại bỏ thói quen sử dụng túi nilon trong sinh hoạt là vô cùng quan trọng và cấp thiết.
 
Buổi giao lưu nhằm kêu gọi Hội viên phụ nữ trong thành phố hạn chế sử dụng túi nilon và hướng đến không sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày; khuyến khích người dân sử dụng thay thế túi nilon bằng các loại túi giấy, túi tự hủy, túi thân thiện với môi trường.
 
Tặng 100 suất quà cho hội viên tham gia
Tặng 100 suất quà cho hội viên tham gia
Trong khuôn khổ của chương trình, đơn vị cũng đã trao tặng hơn 100 suất quà gồm túi tái chế và hộp đựng thực phẩm cho các hội viên tham gia.
 
Cũng trong dịp này, buổi giao lưu đã diễn ra các tiết mục biểu diễn của CLB “Nhịp sống trẻ” nhằm khơi dậy phong trào tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, góp phần làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần cho các cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn.
 
THÂN THU HIỀN