Đồng loạt ra quân tuyên truyền phát triển đối tượng BHYT, BHXH

06:11, 19/11/2019

Bảo hiểm Xã hội tỉnh vừa phối hợp với Bưu điện tỉnh Lâm Đồng tổ chức lễ ra quân tuyên truyền và phát triển đối tượng BHXH, bảo hiểm y tế.

Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh vừa phối hợp với Bưu điện tỉnh Lâm Đồng tổ chức lễ ra quân tuyên truyền và phát triển đối tượng BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT). Lễ ra quân cũng được tổ chức đồng loạt tại BHXH 12 huyện, thành phố dưới sự tham gia của hơn 400 cán bộ, viên chức ngành BHXH và Bưu điện tỉnh Lâm Đồng. 
 
Lễ ra quân tuyên truyền phát triển đối tượng tham gia BHYT, BHXH
Lễ ra quân tuyên truyền phát triển đối tượng tham gia BHYT, BHXH
 
Ngay sau lễ phát động, hơn 400 cán bộ, nhân viên thuộc 2 đơn vị đã đồng loạt ra quân diễu hành, tuyên truyền lưu động trên các trục đường chính, khu đông dân cư. Với phương châm “Đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng”, các cán bộ, nhân viên của 2 đơn vị đã chia từng cặp, nhóm nhỏ đến các chợ, khu dân cư, cơ sở mua bán, địa điểm công cộng… để vận động các đối tượng là tiểu thương, người buôn bán nhỏ và từng hộ dân trên địa bàn tham gia BHXH tự nguyện, BHYT với mục tiêu phát triển được hơn 1.000 người tham gia BHXH tự nguyện và 1.000 người tham gia BHYT hộ gia đình. 
 
Lễ ra quân đã thể hiện quyết tâm cao của BHXH và Bưu điện tỉnh Lâm Đồng trong công tác tuyên truyền, góp phần đưa chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về BHXH tự nguyện đi vào cuộc sống, mở rộng phạm vi đối tượng tham gia và thụ hưởng chính sách BHXH tự nguyện, góp phần hoàn thành chỉ tiêu số người tham gia BHXH tự nguyện của BHXH tỉnh giao năm 2019.
 
Đợt cao điểm của hoạt động tuyên truyền và phát triển đối tượng tham gia BHYT, BHXH tự nguyệnkéo dài từ ngày 16/11 đến ngày 30/11/2019.
 
N.MINH - P.TRÀ