Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đi bộ gây quỹ từ thiện

09:11, 11/11/2019

(LĐ online) - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 H'Hen Niê và các Á hậu Lệ Hằng, Hoàng Thùy, Mâu Thủy cùng Top 60 người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã tham gia chương trình đi bộ nhằm gây quỹ từ thiện cho trẻ mồ côi, học sinh nghèo và người nghèo trên địa bàn TP Bảo Lộc.

(LĐ online) - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 H’Hen Niê và các Á hậu Lệ Hằng, Hoàng Thùy, Mâu Thủy cùng Top 60 người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã tham gia chương trình đi bộ nhằm gây quỹ từ thiện cho trẻ mồ côi, học sinh nghèo và người nghèo trên địa bàn TP Bảo Lộc.
 
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 H’Hen Niê (hàng thứ nhất, thứ 2 từ phải qua) cùng các người đẹp đi bộ gây quỹ từ thiện
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 H’Hen Niê (hàng thứ nhất, thứ 2 từ phải qua) cùng các người đẹp đi bộ gây quỹ từ thiện
 
Hoạt động này diễn ra vào ngày 10/11 do Tổ chức Tea Resort, đơn vị tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, phối hợp cùng UBND TP Bảo Lộc và Khu du lịch Đôi Dép tổ chức. Với tên gọi “Hành trình không thể thiếu nhau”, chương trình đã thu hút sự tham gia Top 60 thí sinh Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Đặc biệt, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 H’Hen Niê và các Á hậu Lệ Hằng, Hoàng Thùy, Mâu Thủy cũng có mặt trong chương trình này.
 
Ban tổ chức trao tiền hỗ trợ cho Mái ấm Tín Thác
Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó
 
Với chủ đề “Mỗi bước chân, một hy vong - muốn đi xa, phải đi cùng nhau”, các người đẹp đã đi bộ quãng đường dài 2,2 km theo các tuyến phố trên địa bàn TP Bảo Lộc đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân địa phương. Chương trình đi bộ đã quyên góp được hơn 450 triệu đồng từ Khu du lịch Đôi Dép cùng các công ty, doanh nghiệp và mạnh thương quân. Với số tiền quyên góp được, Ban tổ chức đã trao tặng 100 suất học bổng cho các em học sinh nghèo, vượt khó học giỏi trên địa bàn TP Bảo Lộc. 
 
Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó
Ban tổ chức trao tiền hỗ trợ cho Mái ấm Tín Thác
 
Cùng ngày, các người đẹp đã đến thăm, tặng quà và 40 triệu đồng cho các cháu mồ côi tại Mái ấm Tín Thác (xã Lộc Thanh) và trao tặng 70 phần quà cho các gia đình đồng bào dân tộc thiểu số tại thôn Nau Sri (xã Lộc Nga, TP Bảo Lộc). 
 
HẢI ĐƯỜNG