UBMTTQVN tỉnh Lâm Đồng chúc mừng Đại lễ Khai đạo Cao Đài

04:11, 08/11/2019

(LĐ online) - Sáng 7/11, Đoàn UBMTTQVN tỉnh Lâm Đồng cùng đại diện các tôn giáo trên địa bàn tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Ban đại diện Hội thánh Cao Đài Ban chỉnh đạo tỉnh...

(LĐ online) - Sáng 7/11, Đoàn UBMTTQVN tỉnh Lâm Đồng cùng đại diện các tôn giáo trên địa bàn tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Ban đại diện Hội thánh Cao Đài Ban chỉnh đạo tỉnh và Ban Đại diện Hội Thánh Cao Đài Tòa thánh Tây Ninh tỉnh nhân kỷ niệm 95 năm Đại lễ Khai đạo Cao Đài 15/10 âm lịch hằng năm. Ông Đường Anh Ngữ - Phó chủ tịch UB MTTQ VN tỉnh đã thay mặt đoàn gửi lời chúc mừng Đại lễ quan trọng này đến toàn bộ chức sắc, chức việc, người tu hành và bà con tín đồ Đạo Cao Đài đồng thời ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của  các chức sắc, chức việc và bà con tín đồ đạo Cao Đài trong việc thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tổ chức sinh hoạt tôn giáo đúng theo pháp luật. Bên cạnh đó, các chức sắc và tín đồ đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do UBMTTQVN phát động. Đặc biệt, không thể không nhắc đến vai trò của các chức sắc tôn giáo trong việc huy động nhân dân tham gia chương trình xây dựng Nông thôn mới - Đô thị văn minh tại địa phương. Chính vì vậy, trong thời gian tới, UBMTTQVN tỉnh mong rằng các vị chức sắc, chức việc, tín đồ Cao Đài sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, vận động các tín đồ chấp hành đúng chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, củng cố xây dựng khối Đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần chung vào quá trình xây dựng Lâm Đồng ngày một phát triển. 
 
Đoàn UBMTTQ tỉnh thăm và chúc mừng Hội thánh Cao Đài nhân dịp lễ Khai Đạo
Đoàn UBMTTQ tỉnh thăm và chúc mừng Hội thánh Cao Đài nhân dịp lễ Khai Đạo
 
Đại diện các hội thánh Cao Đài đã bày tỏ sự cảm kích trước sự quan tâm thăm hỏi, chúc mừng kịp thời của các cấp chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội, các tôn giáo bạn đã  luôn đồng hành trong nhiều năm qua. Đồng thời, Đại diện Hội thánh Cao Đài cũng xin hứa sẽ vận động, tuyên truyền các chức sắc, nhà tu hành và bà con họ đạo, tín đồ tôn giáo tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước do UBMTTQ phát động, quyết tâm cùng nhân dân tỉnh Lâm Đồng phấn đấu thực hiện tốt các mục tiêu kinh tế, xã hội trong năm 2019 và những năm tiếp theo, góp phần  đưa Lâm Đồng phát triển nhanh và bền vững.
 
NGUYỆT THU