Xã Madagui - Đạ Huoai đoạt giải nhất Hội thi CLB Phụ nữ với kiến thức pháp luật

05:11, 06/11/2019

Tại thị trấn Đạ Tẻh (huyện Đạ Tẻh), Sở Tư pháp phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh vừa tổ chức Hội thi "CLB Phụ nữ với kiến thức pháp luật" với sự tham dự của 9 CLB đến từ 3 huyện Đạ Huoai, Đạ Tẻh và Cát Tiên, đại diện cho hơn 60 "CLB Phụ nữ với kiến thức pháp luật" trong toàn tỉnh...

Tại thị trấn Đạ Tẻh (huyện Đạ Tẻh), Sở Tư pháp phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh vừa tổ chức Hội thi “CLB Phụ nữ với kiến thức pháp luật” với sự tham dự của 9 CLB đến từ 3 huyện Đạ Huoai, Đạ Tẻh và Cát Tiên, đại diện cho hơn 60 “CLB Phụ nữ với kiến thức pháp luật” trong toàn tỉnh. Đây cũng là điểm nhấn quan trọng trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Nước CHXHCN Việt Nam năm 2019. 
 
Mỗi đội dự thi có 4 - 5 thành viên chính thức, đối tượng dự thi là Ban chủ nhiệm các “CLB Phụ nữ với kiến thức pháp luật” thuộc 3 huyện phía Nam của tỉnh (mỗi huyện có 3 CLB tham gia). Hội thi tập trung vào nội dung: Kỹ năng tuyên truyền, tư vấn pháp luật về hôn nhân và gia đình, bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình, phòng chống mua bán người, được thể hiện trên 3 phần thi: Chào hỏi, kiến thức và tiểu phẩm.
 
Kết quả, Ban tổ chức trao giải nhất cho đội xã Madagui (Đạ Huoai); giải nhì thuộc về đội CLB xã Mỹ Lâm (Cát Tiên); giải ba cho đội xã Đạ Pal (Đạ Tẻh); 6 giải khuyến khích cho các đội còn lại. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao 2 giải phụ gồm: Tiểu phẩm hay nhất thuộc về đội xã Mỹ Lâm (Cát Tiên) và phần tự giới thiệu ấn tượng nhất cho đội xã Đạ Pal (Đạ Tẻh).
 
AN NHIÊN