Đức Trọng: 50 liên đội tham gia hội thi kể chuyện theo sách

06:12, 03/12/2019

Trong hai ngày 30/11 và 1/12, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao Đức Trọng, Phòng Giáo dục - Đào tạo...

Trong hai ngày 30/11 và 1/12, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao Đức Trọng, Phòng Giáo dục - Đào tạo và Huyện đoàn cùng phối hợp tổ chức Hội thi kể chuyện theo sách với sự tham gia của đông đảo các em học sinh đến từ 50 trường tiểu học và THCS trong toàn huyện.
 
Phần thi kể chuyện của các đội tham gia hội thi.
Phần thi kể chuyện của các đội tham gia hội thi.
 
Xoay quanh các nội dung về tình yêu quê hương, đất nước, gia đình, Bác Hồ..., bằng giọng kể trong sáng, diễn đạt giàu xúc cảm và minh họa, hoạt cảnh, đạo cụ sống động; các thí sinh đã mang đến hội thi những câu chuyện cảm động về Bác Hồ. Qua đó, hình ảnh Người thật gần gũi, mộc mạc, giản dị và một tình yêu bao la dành cho mọi tầng lớp nhân dân. Đó còn là những câu chuyện kể về tình yêu biển đảo, những tấm gương dũng cảm hy sinh của các anh hùng dân tộc; hay những câu chuyện đầy cảm động về tình cảm đối với cha mẹ, thầy cô...
 
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 25 giải thưởng cho những câu chuyện xuất sắc, trong đó, giải đặc biệt được trao cho Trường Tiểu học Phú Hội; 3 giải A lần lượt được trao cho Trường Tiểu học Kim Đồng, Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc và Trường THCS Lê Hồng Phong. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 5 giải B, 5 giải C và 11 giải khuyến khích.
 
Được biết, hội thi được huyện Đức Trọng tổ chức 2 năm/lần.
 
T.VŨ