Mở cửa miễn phí cho khách tham quan triển lãm hoa lily

05:12, 10/12/2019

(LĐ online) - Hưởng ứng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VIII năm 2019, người trồng hoa và các doanh nghiệp kinh doanh hoa ở Đà Lạt có nhiều hoạt động sôi nổi nhằm sản xuất, giới thiệu...

(LĐ online) - Hưởng ứng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VIII năm 2019, người trồng hoa và các doanh nghiệp kinh doanh hoa ở Đà Lạt có nhiều hoạt động sôi nổi nhằm sản xuất, giới thiệu và quảng bá nhiều loại hoa năng suất, chất lượng. Đặc biệt, dịp này, Công ty TNHH Hoa Chi An và Công ty TNHH Linh Ngọc - hai doanh nghiệp chuyên kinh doanh hoa và giống hoa ở Đà Lạt sẽ phối hợp tổ chức Triển lãm hoa lily quy mô lớn. Đây là triển lãm hoa lily lần đầu tiên được tổ chức ở Đà Lạt.
 
Không gian hoa Lily ngoài trời của Công ty TNHH Hoa Chi An chuẩn bị cho triển lãm
Không gian hoa lily ngoài trời của Công ty TNHH Hoa Chi An chuẩn bị cho triển lãm
 
Tại triển lãm, ngoài hàng chục giống hoa lily mới được trưng bày, ban tổ chức sẽ phát kèm phiếu đánh giá để khảo sát, đánh giá mức độ yêu thích của thị trường đối với các giống hoa mới. Ngoài lily, nhiều giống hoa mới khác cũng được trưng bày. Tất cả đều là giống nhập ngoại. Đây là dịp để các nhà vườn trồng hoa, các công ty cung ứng giống hoa và người yêu hoa có dịp gặp gỡ, trao đổi và thưởng lãm những giống lily nói riêng và các giống hoa mới nói chung. 
 
Ngoài thưởng lãm không gian hoa ngoài trời, khách còn được tham quan những sản phẩm ứng dụng từ hoa tại không gian triển lãm trong nhà. Triển lãm được tổ chức và mở cửa miễn phí cho khách tham quan từ ngày 16 - 18/12, trong khung giờ từ 9g đến 17g hàng ngày, tại vườn hoa thuộc Công ty TNHH Hoa Chi An (Phường 12, TP Đà Lạt).
 
Mời các bạn xem video:
 
https://youtu.be/z-eAEdb1msw
 
 
NGỌC NGÀ - VĂN BÁU