Sôi nổi ''Đêm hội đường phố''

08:12, 23/12/2019

(LĐ online) - Nằm trong chương trình chào mừng Festival Hoa lần thứ VIII, chiều 23/12, tại quảng trường Lâm Viên, TP. Đà Lạt đã diễn ra chương trình "Đêm hội đường phố" do Thành Đoàn Đà Lạt tổ chức, với sự góp mặt của trên 3 ngàn đoàn viên, thanh thiếu nhi đến từ các cơ sở Đoàn - Hội - Đội trực thuộc Thành Đoàn...

(LĐ online) - Nằm trong chương trình chào mừng Festival Hoa lần thứ VIII, chiều 23/12, tại quảng trường Lâm Viên, TP. Đà Lạt đã diễn ra chương trình “Đêm hội đường phố” do Thành Đoàn Đà Lạt tổ chức, với sự góp mặt của trên 3 ngàn đoàn viên, thanh thiếu nhi đến từ các cơ sở Đoàn - Hội - Đội trực thuộc Thành Đoàn. Tới dự có đồng chí Trần Đình Văn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy; các đồng chí là lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh; lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố Đà Lạt...
 
Diễu hành xe đạp hoa
Diễu hành xe đạp hoa
 
Xuyên suốt chương trình là các hoạt động sôi nổi và hấp dẫn. Đó là chương trình Diễu hành xe mô tô, xe đạp hoa từ sân khấu chính và đi một vòng Hồ Xuân Hương. Những chiếc xe đạp hoa rực rỡ mang một ý tưởng riêng, sắc thái riêng và tình cảm của Đoàn viên – Thanh niên và người dân dành cho Tp. Đà Lạt – Thành phố Festival của Việt Nam.
 
Khán giả cuồng nhiệt hòa nhịp cùng phần biểu diễn của các nhóm nhạc, nhóm nhảy
Khán giả cuồng nhiệt hòa nhịp cùng phần biểu diễn của các nhóm nhạc, nhóm nhảy
Tiếp đến là chương trình trình diễn thời trang hoa của các Liên đội tiểu học và THCS trên địa bàn. 87 bộ trang phục đặc sắc, biểu trưng cho các loài hoa đăng trưng của Tp.Đà Lạt đã lần lượt được các người mẫu nhí đến từ 40 liên đội lần lượt trình diễn trên sân khấu trong sự cổ vũ đầy thích thú của khán giả.
 
Cũng nằm trong chương trình, khán giả còn được thưởng thức và hòa nhịp cùng phần biểu diễn của các nhóm nhạc, nhóm nhảy đến từ các đơn vị Đoàn trường học và Đoàn khối phường, xã.
 
Khán giả là người nước ngoài thích thú thưởng thức chương trình
Khán giả là người nước ngoài thích thú thưởng thức chương trình
 
Phát biểu khai mạc chương trình, bà Trần Thị Vũ Loan – Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Lạt, Phó Trưởng Ban tổ chức Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VIII nhấn mạnh, chương trình “Lễ hội đường phố” đã trở thành chương trình truyền thống và có thương hiệu của tuổi trẻ thành phố Đà Lạt qua các kỳ Festival Hoa, nhằm góp phần quảng bá cho Đà Lạt – thành phố của du lịch và tình yêu, thành phố Festival Hoa, và chuyển tải thông điệp đến tất cả mọi người dân và du khách gần xa về một thành phố năng động, xinh đẹp, hội nhập và phát triển. Đồng thời, chương trình cũng là dịp để tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao đời sống tinh thần, tăng cường công tác đoàn kết tập hợp thanh niên, tạo điều kiện để tuổi trẻ Đà Lạt thể hiện tài năng, tố chất nghệ thuật trên mọi mặt và mọi lĩnh vực.
 
T.VŨ