Viện thẩm mỹ DIVA trao tặng 300 triệu cho làng SOS Đà Lạt

10:12, 23/12/2019

(LĐ online) - Ngày 21/12/2019, Ban thiện nguyện Viện thẩm mỹ DIVA đã trao phần quà tài trợ 300 triệu đồng cho làng SOS Đà Lạt, nhân buổi lễ kỉ niệm 30 năm thành lập trường.

(LĐ online) - Ngày 21/12/2019, Ban thiện nguyện Viện thẩm mỹ DIVA đã trao phần quà tài trợ 300 triệu đồng cho làng SOS Đà Lạt, nhân buổi lễ kỉ niệm 30 năm thành lập trường.
 
Ông Lê Mạnh Hà – Phó Chủ tịch DIVA GROUP trao tận tay 300 triệu đồng tới Ban lãnh đạo làng SOS Đà Lạt
Ông Lê Mạnh Hà - Phó Chủ tịch DIVA GROUP trao tận tay 300 triệu đồng tới Ban lãnh đạo làng SOS Đà Lạt
 
Với tinh thần tương thân tương ái và mong muốn giúp đỡ các em nhỏ tại làng SOS có cuộc sống tốt hơn, Ban thiện nguyện Viện thẩm mỹ DIVA đã đến tham dự lễ “Kỉ niệm 30 năm thành lập làng SOS Đà Lạt” theo lời mời và trao tặng số tiền tài trợ trị giá 300 triệu đồng.
 
Được biết, làng trẻ SOS Đà Lạt (tọa lạc tại địa chỉ 67 - 69 Hùng Vương, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 5km về hướng Đông Nam) là một trong những làng trẻ em đầu tiên tại Việt Nam. Tại đây, hiện đang nuôi dưỡng hơn 200 em nhỏ mồ côi. Các em gia nhập cộng đồng làng SOS Việt Nam không chỉ được chăm sóc mà còn tạo điều kiện học tập tốt cho đến khi trưởng thành. 
 
Lễ “Kỷ niệm 30 năm làng SOS Đà Lạt” nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng và có sự góp mặt của Ban lãnh đạo tỉnh/địa phương cùng tham dự.
 
Đại diện Làng SOS Việt Nam phát biểu tại buổi lễ
Đại diện Làng SOS Việt Nam phát biểu tại buổi lễ
 
Trong sự kiện lần này, làng cũng nhận được sự tài trợ, ủng hộ từ nhiều doanh nghiệp khác như: Đà Lạt Tourist, sổ số kiến thiết Lâm Đồng, Vietcombank, Agribank… Tuy nhiên, theo chia sẻ từ ban lãnh đạo làng SOS thì Viện thẩm mỹ DIVA chính là nhà tài trợ lớn nhất năm nay.
 
Khi được chúng tôi hỏi về lý do tham dự và trao tặng tài trợ cho làng SOS Đà Lạt lần này, ông Lê Mạnh Hà - Phó chủ tịch DIVA GROUP vui vẻ chia sẻ:
 
“Hiện nay, tại Việt Nam còn rất nhiều mảnh đời bất hạnh, cơ cực cần sự chung tay góp sức từ cả cộng đồng. Do đó, khi nhận được lời mời từ Ban lãnh đạo Làng SOS Đà Lạt chúng tôi đã rất vui mừng đồng ý tham dự và đề nghị trao tặng 300 triệu. Đây tuy là món quà không quá lớn nhưng hy vọng sẽ góp sức được phần nào nâng cao giá trị và chất lượng cuộc sống cho các em nhỏ tại đây có tương lai vững chắc”.
 
Ông Lê Mạnh Hà - Phó Chủ tịch DIVA GROUP lên nhận quà lưu niệm thay lời cảm ơn từ Ban quản lý làng SOS
Ông Lê Mạnh Hà - Phó Chủ tịch DIVA GROUP lên nhận quà lưu niệm thay lời cảm ơn từ Ban quản lý làng SOS
 
Được biết Chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA ngoài sứ mệnh kinh doanh là mang lại những điều tốt đẹp cho xã hội, đại diện DIVA GROUP cũng cho hay tập đoàn đã thành lập hội từ thiện với hàng trăm thành viên tham gia và thường xuyên tích cực tổ chức các hoạt động thiện nguyện cho xã hội.
 
Ngoài là nhà tài trợ lớn nhất trong lễ kỉ niệm “30 năm thành lập làng SOS Đà Lạt” lần này, DIVA còn thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa khác như: Hỗ trợ mái ấm tình thương, đồng bào bị thiên tai - lũ lụt, tặng học bổng cho học sinh nghèo, khám chữa bệnh miễn phí, xây dựng nhà tình thương, đường giao thông nông thôn.... 
 
Dù mới được thành lập 5 năm nhưng Viện thẩm mỹ DIVA đã khẳng định thương hiệu uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn vì dịch vụ chất lượng hướng tới lợi ích người dùng. DIVA còn được biết đến là thương hiệu vàng khi luôn hướng tới những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa hướng tới cộng đồng tại nhiều địa phương trên cả nước.
 
Hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA
 
 
Hotline: 1900633496
 
Email: info@vienthammydiva.vn
 
TÔN HỒNG NGỌC